Top 6 vật phong thủy giúp chiêu tài giải vận xui tiền bạc cho người tuổi Thân trong năm 2018

0
1225
Vật Phẩm Phong Thủy

Người tuổi thân năm 2018 cần hết sức đề phòng ảnh hưởng của các hung tinh như Tang Môn, Thiên Khốc, Điếu Khách đều chủ về chuyện buồn bực, liên quan đến nước mắt. Không thích hợp đầu tư quy mô lớn, nên lấy ổn định làm trọng mới có thể bền lâu.

Tiền kiếm được tuy không ít nhưng tụ lại cũng chẳng được là bao. Trong năm có nhiều việc phát sinh phải chi tiêu số tiền lớn như hỷ sự, tang sự, hội họp, mua bán nhà cửa đất đai… Cần có kế hoạch chi tiêu tài chính cụ thể từ trước, tiêu pha tiết kiệm kẻo sẽ rơi vào tình cảnh túng thiếu trong một thời gian ngắn. Xem thêm: Vị Phật độ mệnh cho người tuổi Thân để vạn sự hanh thông, tài lộc phơi phới

Cẩn trọng với việc vay mượn tiền bạc để kinh doanh, mua đồ trả góp, thế chấp nhà cửa…, tránh bị lừa gạt. Thiên Khốc hung tinh khiến tâm trí bấn loạn không yên, dễ đưa ra quyết định sai lầm, phải bỏ tiền túi ra đền bù. Làm việc gì cũng phải điềm tĩnh, thận trọng thì tổn thất nhỏ hơn.

1 Tỳ hưu
Tỳ Hưu có tác dụng trấn nhà để tránh tà khí, ta đặt Tỳ Hưu đã được “khai quang” ở các hướng tốt trong nhà như : Sanh khí, Thiên y, Diên niên, Phục vị. Nhất là hướng “sanh khí”, thì Tỳ Hưu có thể làm cho vận mệnh các thành viên trong gia đình chuyển biến tốt, vận mệnh tốt được nâng cao, đuổi tà khí đi và có tác dụng trấn nhà, vì vậy Tỳ Hưu đã trở thành thần bảo vệ cho gia đình, bảo vệ sự bình yên cho ngôi nhà của ta.
Như nhiều tài lộc, nhất là ở các sòng bạc tại TQ ta đều thấy họ chưng Tỳ Hưu, nhưng được bảo vệ rất kỹ, vì sợ mất trộm, sẽ gây ra nhiều điều xúi quẩy cho họ. Tỳ hưu ngoài việc có tác dụng chiêu tài lộc không liêm chính như trên, Tỳ Hưu cũng còn có tác dụng chiêu tài lộc liêm chính, nên những người kinh doanh cũng đặt Tỳ Hưu ở nhà và ở công ty…

Mặt dây chuyền hình rồng
Rồng là biểu tượng của Hoàng đế, của người Quân tử. Rồng có khả năng dùng hơi thở thổi ra nguyên khí trời đất, đây chính là nền tảng của học thuật phong thủy. Mặt Dây Rồng Hoặc nhẫn phong thủy hình rồng có khả năng thay đổi càn khôn, giúp người chủ luôn gặp bình an và thịnh vượng cũng như gặp may trong mọi việc. Hình dạng của núi sông, thung lũng, các khối nhà, đường xá đều có liên quan đến các bộ phận của rồng như đầu, thân, đuôi, móng vuốt và viên ngọc rồng từ đó ảnh hưởng đến các yếu tố phong thủy.
Rồng tạo ra tiết khí, mưa giông, ánh sáng từ mặt trời, gió biển và đất đai. Vật phẩm trang sức phong thủy Mặt Dây Rồng bởi vậy mà có sức mạnh tiềm ẩn mỗi khi đeo trên cổ. Rồng còn là biểu trưng cho năng lượng của đất trời, có ý nghĩa quan trọng mang đến vượng khí, trong Bát vận đây là cát khí đem lại sự may mắn về công danh, tài lộc…. Bởi thế, nhiều hình tượng trang sức hình Rồng được thiết kế để mang tới sự may mắn cho bất cứ ai là chủ sở hữu, đặc biệt là các quý công từ hay các doanh nhân.

3 Ngựa
Trước đây, người phương Đông và phương Tây sử dụng Ngựa như một phương tiện di chuyển, do đó Ngựa giúp bạn di chuyển nhanh hơn và thuận tiện hơn. Theo quan niệm của người Hồng Kông, họ thường nói rằng “Mã đáo thành công” (có Ngựa thì ắt sẽ thành công). Xuất phát từ những điều này mà Ngựa được nhiều người lựa chọn là linh vật bày trí trong nhà hay nơi làm việc.

Ngựa được nhiều doanh nhân ưa chuộng. Bởi lẽ, trong phong thủy, Ngựa không chỉ là con vật trung thành nhất mà còn biểu trưng cho sự kiên nhẫn, bền bỉ, đây cũng chính là con vật đem lại sự may mắn và tiền tài.
Ngoài ra, theo chuyên gia tư vấn phong thủy Ngựa là con vật có số mệnh khỏe mạnh, hào phóng và táo bạo, ung dung tự tại, không bị trói buộc. Do đó, khi sở hữu ngựa phong thủy, nó sẽ giúp cho người sở hữu vui vẻ hơn và tràn đầy sinh khí, năng lượng đồng thời giúp cân bằng và giải tỏa bế tắc. Như vậy, Ngựa còn mang ý nghĩa của sự thăng tiến trong công việc, trong sự nghiệp.

4 Heo
Trong phong thủy, lợn mang lại may mắn cho gia chủ và đại diện cho sự thịnh vượng, giàu có và khả năng sinh sản, thành công trong công việc. Ngoài ra, lợn còn tượng trưng cho sự đầy đủ thức ăn, niềm vui vật chất, sự an toàn trong nhà …
Trong âm dương, lợn thuộc âm tính. Chúng là món quà quý giá cho những đối tác làm ăn hoặc cho người thân trong lễ khai trương cửa hàng. 1 cặp lợn cũng là món quà ý nghĩa cho người bạn đời để tăng khả năng thụ thai và mong có nhiều con.
– Đặt lợn ở góc ở cung Tài lộc (Đông Nam) để thu hút vận may về sự giàu sang. Có thể bày trên bàn trong phòng khách, văn phòng, cửa hàng, bày trên bàn thờ, két bạc, bàn làm việc…

– Đặt đôi lợn ở cạnh giường để tăng khả năng thụ thai đối với ai đang mong có em bé.

– Đặt lợn ở bàn làm việc, phòng khách và khu vực dành cho gia đình để thành công hơn trong công việc và đền đáp nỗ lực.

– Với những ông chủ muốn tìm nhân lực tận tụy để phát triển công ty, hãy đặt lợn lên bàn làm việc của họ.
– Đặt con lợn cùng với bình tài lộc và thuyền tài lộc để hỗ trợ nhau tạo ra nguồn lợi nhuận khổng lồ cho bạn và gia đình.

– Để mối quan hệ thuận lợi, hãy đặt lợn ở góc Tây Bắc của nhà.

5 Chậu Tụ Bảo
Ngoài cách dùng nước để cầu tài ra, còn có thể làm một cái chậu tụ báu, vị trí chậu cần đặt ở tài vị đã nói như ở đầu bài viết.

Chậu tụ báu có kích thước có định, nếu đặt được kích thước này, có thể giúp ích rất nhiều cho tài vận của bạn, bên trong chậu làm thêm quả cầu thủy tinh để khí ngưng tụ, cơ hội kiếm tiền sẽ càng nhiều, tài vận cũng sẽ rất tốt, nếu như không phải là chậu tụ báu chính, cũng có thể dùng tranh họa tấn tài tấn bảo, tranh họa cát tường, thật ra trong đó chính là vẽ chậu tụ báu, sức mạnh của nó cũng có thể giúp đỡ bạn.

6 Thuyền Rồng
Theo phong thủy, thuyền buồm được xem là biểu tượng của thành công trong kinh doanh. Bởi vì, nó tượng trưng cho gió, mang lại nhiều cuộc giao dịch kinh doanh tốt đẹp và thu được nhiều lợi nhuận. Sau biểu tượng rồng, hình ảnh thuyền buồm là biểu tượng được giới doanh nhân Trung Quốc ưa chuộng nhất. Để kích hoạt vận may trong kinh doanh, bạn hãy đặt một chiếc thuyền buồm trên bàn làm việc hay gần cửa ra vào sao cho chiếc thuyền di chuyển theo hướng đi vào bên trong văn phòng, công ty. Không nên để thuyền buồm hướng ra ngoài cửa, vì như thế nó lại mang ý nghĩa là thuyền buồm mang tiền bạc ra khỏi nhà. Trong phong thủy, thuyền buồm lộng gió chở đầy vàng đến cho bạn được xem là thuận lợi nhất. Bạn có thể mua một chiếc thuyền buồm, tiếp theo là chất đầy trong lòng chiếc thuyền những nén, thỏi vàng của Trung Quốc hoặc những đồng xu, sau đó đặt vào những vị trí như đã nêu trên.

Các Bài Hay Nên Xem Khác

Vật Phẩm Phong Thủy

BÌNH LUẬN