Top 6 vật phẩm phong thủy giúp giải vận xui về tài vận cho người tuổi Mùi năm 2018

0
1649
Vật Phẩm Phong Thủy

Người tuổi mùi chỉ số tài vận không cao, kiếp tài xuất hiện, rất dễ phá tài, kiện tụng tranh chấp về tiền bạc. Quý nhân trợ giúp có thể hóa giải một phần, quan trọng là bạn cần biết kiểm soát bản thân tốt hơn. Năm 2018 cũng là năm bạn cần tiết kiệm hơn trong chi tiêu của mình.

1 Nhẫn phong thủy tỳ hưu
Linh vật tỳ Hưu có tác dụng trấn nhà để tránh tà khí, ta đặt Tỳ Hưu đã được “khai quang” ở các hướng tốt trong nhà như : Sanh khí, Thiên y, Diên niên, Phục vị. Nhất là hướng “sanh khí”, thì Tỳ Hưu có thể làm cho vận mệnh các thành viên trong gia đình chuyển biến tốt, vận mệnh tốt được nâng cao, đuổi tà khí đi và có tác dụng trấn nhà, vì vậy Tỳ Hưu đã trở thành thần bảo vệ cho gia đình, bảo vệ sự bình yên cho ngôi nhà của ta.
Như nhiều tài lộc, nhất là ở các sòng bạc tại TQ ta đều thấy họ chưng Tỳ Hưu, nhưng được bảo vệ rất kỹ, vì sợ mất trộm, sẽ gây ra nhiều điều xúi quẩy cho họ. Tỳ hưu ngoài việc có tác dụng chiêu tài lộc không liêm chính như trên, Tỳ Hưu cũng còn có tác dụng chiêu tài lộc liêm chính, nên những người kinh doanh cũng đặt Tỳ Hưu ở nhà và ở công ty…

2  Tượng Cóc thiềm thừ
Thiềm thừ hay còn được gọi là cóc 3 chân luôn ngậm đồng tiền trong miệng có năng lực chiêu tài rất mạnh.
Biểu tượng cóc ngậm tiền đặc biệt ngoài chuyện ba chân ra còn có cả một chòm sao Đại Hùng tinh ở trên lưng. Thiềm thừ thường được trình bày theo dạng một chú cóc ngồi trên một tấm thảm châu báu, tiền bạc, vàng thỏi và ngậm tiền trong miệng. Cóc ngậm tiền là một trong những  đem lại cả vận may lẫn tiền tài cho gia chủ.

Theo chuyên gia phong thủy Đỗ Đức Trụ, Thiềm thừ có năng lực chiêu tài rất tốt. Ngoài ra vật phong thủy này còn có khả năng hóa sát tiểu nhân. Chính vì thế Thiềm thừ thường được đặt ở bàn thờ Thổ địa, trên quầy thu ngân, trên bàn làm việc, bàn lễ tân của công ty.

Bên cạnh việc thu hút tiền tài và sự bảo vệ, Thiềm thừ còn giúp gia chủ ngăn chặn các vận xấu liên quan đến việc thất thoát tiền bạc. Nếu bạn đang đối đầu với các vấn đề về tài chính, việc sở hữu một chú cóc ngậm tiền trong nhà là điều nên có. Cóc ngậm tiền được tin là có sức mạnh độc đáo đầy quyền năng, nó có thể giúp bạn giải quyết hầu hết các vấn đề về tiền bạc mà bạn đối mặt trong cuộc sống.

3 tượng Hổ
Hổ là một trong những loài động vật ăn thịt nguy hiểm nhưng lại có mối liên hệ mật thiết với đời sống của con người. Hổ tượng trưng cho sức mạnh và được dân gian thần thánh hóa. Ngày nay tượng hổ được ưa chuộng khá nhiều vì những lợi ích phong thủy của nó.

Trong các triều đại phong kiến Phương Đông, Hổ và Rồng biểu tượng đặc trưng cho vương quyền, quân sự và cho những người đỗ đạt trong thi cử nên thường xuất hiện trong các cung điện, doanh trại và trường thi. Dân gian xưa cũng thần thánh hóa Hổ, cho hổ một sức mạnh thiêng liêng có khả năng diệt trừ được ma quỷ. Hình tượng hổ thường được thấy trong các kiến trúc đình miếu … với quan niệm rằng Hổ trấn giữ của vào thì tà ma không giám xâm nhập. Theo phong thủy tượng hổ có khả năng trấn hạch rất tốt và khá được ưa chuộng trên thị trường hiện nay.
Tượng hổ phong thuỷ cùng với tượng rồng là 2 linh vật mạnh mẽ được thờ cúng rất nhiều trong dân gian. Theo luật Âm – Dương ngũ hành thì Âm – Dương có trung hoà gia đạo mới bền vững và tượng hổ được dùng để cân bằng năng lượng âm dương đó. Tượng hổ được xem là linh vật giám hộ hướng Tây, đầy uy lực, linh thiêng và được thờ phụng. Tượng hổ bảo vệ cho gia chủ, đảm bảo tiền tài, sức khoẻ cho các thành viên trong gia đình. Tượng hổ là biểu tượng của quyền uy, sự thăng tiến trong học hành, kinh doanh và đặc biệt thích hợp cho người tuổi Dần.

Đặt tượng hổ trong nhà theo đúng vị trí phong thuỷ sẽ giúp gia đình luôn được bảo vệ và gặp được nhiều may mắn. Tuy nhiên, nếu đặt tượng không đúng phong thuỷ dễ mang đến tai hoạ và ảnh hưởng đến thế hệ sau.
– Nên đặt tượng hổ trên bàn làm việc, đầu hổ hướng ra ngoài giúp cho công việc kinh doanh của bạn phát đạt và tạo dựng được chữ tín trên thương trường.

4 tượng Chó
Trong nét văn hóa và tâm linh của một số dân tộc, con chó là động vật thân thiết gắn bó từ rất lâu đời với người chủ nói riêng và con người nói chung, những đức tính của chó được tôn vinh như trung thành, thông minh, quan tâm đến chủ… nó là bạn gần gũi của con người, chó canh gác nhà cửa cho con người, vì thế có nơi chó được thờ cúng tại các đền thờ, miếu mạo.

Tương truyền, chó bình thường chỉ coi được phần dương, muốn canh giữ phần âm thì phải “nuôi” chó đá. Tục thờ chó được biểu hiện dưới nhiều hình thức. Người Việt thường chôn chó đá trước cổng như một linh vật với ý nghĩa cầu phúc, trừ tà hoặc đặt chó đá trên bệ thờ và coi như một bậc thần linh. Chó đá trong nhà thường nhỏ, mang dáng vẻ hiền lành, không to lớn như chó đá ở đình, đền, phủ.

Hiện nay, ở nhiều địa phương người dân vẫn giữ tục chôn chó đá trước cửa, thậm chí thờ và kính cẩn gọi là cụ Thạch, Thần cẩu, quan lớn Hoàng Thạch.

5 Tượng Trâu
Trong văn hóa phương Tây, trâu tượng trưng cho sức mạnh và tài lộc, còn trong văn hóa phương Đông thì trâu lại gắn liền với hình ảnh chăm chỉ, cần cù. Vậy trâu phong thủy có tác dụng gì?

Trâu có dáng đứng vô cùng vững chắc, bốn móng chắc khỏe, như cột nhà to lớn có thể chống đỡ được trước những trận cuồng phong. Khí thế bá đạo của trâu cũng giống như đang chuẩn bị sẵn sàng để ứng phó với mọi điều có thể xảy ra, vượt mọi khó khăn trở ngại để hướng tới thành công.
Những chú trâu mạnh mẽ, dũng cảm có thể giúp bạn vượt qua những chướng ngại trên con đường sự nghiệp, giúp cho công việc thuận lợi, thuận buồm xuôi gió. Bạn sẽ thấy mình được tăng thêm ý chí chiến đấu, thêm quyết đoán, thêm tự tin cũng như có mục tiêu rõ ràng để phấn đấu đạt được.

Trâu phong thủy đặt trong nhà chẳng những có thể chiêu tài gọi lộc, tăng thêm phúc khí, vận khí cũng như sức khỏe cho gia chủ mà còn có thể trấn trạch trừ tà, xua đuổi tiểu nhân, tăng thêm cát khí, vạn sự như ý.

Trâu theo phong thủy chủ yếu vượng Thứ Tài, rất hợp cho những người làm kinh doanh, là vật may mắn của dân làm ăn. Nếu bạn ngoài công việc chính còn làm thêm những công việc khác thì chú trâu theo phong thủy sẽ giúp cho vận trình Thứ Tài của bạn càng thêm hanh thông. Đặc biệt với những ai làm nghề bất động sản, đầu tư, ngân hàng hay các ngành nghề liên quan đến tài chính thì đây càng là bảo vật phong thủy không thể thiếu.

Mặt dây chuyền hình rồng
Rồng là biểu tượng của Hoàng đế, của người Quân tử. Rồng có khả năng dùng hơi thở thổi ra nguyên khí trời đất, đây chính là nền tảng của học thuật phong thủy. Mặt Dây Rồng Hoặc nhẫn phong thủy hình rồng có khả năng thay đổi càn khôn, giúp người chủ luôn gặp bình an và thịnh vượng cũng như gặp may trong mọi việc. Hình dạng của núi sông, thung lũng, các khối nhà, đường xá đều có liên quan đến các bộ phận của rồng như đầu, thân, đuôi, móng vuốt và viên ngọc rồng từ đó ảnh hưởng đến các yếu tố phong thủy.
Rồng tạo ra tiết khí, mưa giông, ánh sáng từ mặt trời, gió biển và đất đai. Vật phẩm trang sức phong thủy Mặt Dây Rồng bởi vậy mà có sức mạnh tiềm ẩn mỗi khi đeo trên cổ. Rồng còn là biểu trưng cho năng lượng của đất trời, có ý nghĩa quan trọng mang đến vượng khí, trong Bát vận đây là cát khí đem lại sự may mắn về công danh, tài lộc…. Bởi thế, nhiều hình tượng trang sức hình Rồng được thiết kế để mang tới sự may mắn cho bất cứ ai là chủ sở hữu, đặc biệt là các quý công từ hay các doanh nhân.

Các Bài Hay Nên Xem Khác

Vật Phẩm Phong Thủy

BÌNH LUẬN