Top 6 mẫu xe đáng mua nhất của hãng xe Mercedes-Benz năm 2018

0
1971
Vật Phẩm Phong Thủy

6 mẫu xe xe tốt nhất của hãng Mercedes-Benz. Bảng xếp hạng này được đưa ra dựa vào thiết kế, thông số kỹ thuật, các công nghệ tiên tiến, giá bán, mức độ an toàn…

1 MERCEDES-BENZ CLA-CLASS 2018
Mercedes-Benz CLA-Class 2018 gồm có 2 biến thể là CLA 250 tiêu chuẩn và CLA 45 AMG hiệu suất cao. Đối với phiên bản đời 2018, CLA không có nhiều thay đổi. Biến thể CLA 250 tiêu chuẩn bây giờ đã có gói “Ice Edition”. Trong khi đó, CLA 45 có gói Performance Studio tùy chọn để nâng cấp nội thất và ngoại thất. CLA 250 được trang bị tốt với các tính năng sang trọng cơ bản chẳng hạn như bọc da tổng hợp cao cấp. Các đặc trưng khác bao gồm xử lý nhanh nhẹn và đánh giá độ tin cậy hàng đầu. Các yếu tố này cùng với danh sách dài các tính năng an toàn tiêu chuẩn đã giúp CLA-Class 2018 là mẫu xe có giá trị tốt. Tuy nhiên, một phần điều này là do nằm trong số các mẫu xe rẻ nhất trong phân khúc. Trên thị trường, xe là đối thủ trực tiếp của Audi A3, BMW 2-Series, Acura ILX, Buick Verano và cả Lexus CT.
Trong khi đó, tại thị trường Việt Nam, hãng xe Đức vẫn phân phối 4 bản xe đời cũ của dòng CLA-Class là CLA 200, CLA 250 4Matic, CLA 250, Mercedes-AMG CLA 45 4MATIC.

2 MERCEDES-BENZ GLS CLASS 2018
Năm ngoái, Mercedes GL đã trở thành Mercedes-Benz GLS. Dù không phải hoàn toàn mới nhưng mẫu SUV này đã có mũi xe và một số tính năng mới. Đây vẫn là một trong những mẫu SUV sang trọng 3 hàng ghế “quyến rũ” trên đường phố có thể đương đầu với mọi thời tiết và sở hữu khoang hành lý ấn tượng.

Tại Mỹ, Mercedes-Benz GLS Class 2018 có sẵn 3 biến thể GLS 450, GLS 550 và AMG GLS 63. Đáng chú ý là hoàn toàn thiếu vắng lựa chọn động cơ máy dầu. Trên thị trường, Mercedes-Benz GLS Class 2018 sẽ là đối thủ nặng ký của Cadillac Escalade, Lexus LX, Audi Q7, Infiniti QX80, Lincoln Navigator và Land Rover Range Rover.

3 MERCEDES-BENZ X-CLASS 2018
Thị trường hiện đang rất quan tâm đến chiếc bán tải mới của Mercedes-Benz. Đây cũng là hãng xe hơi thứ 2 của châu Âu ra mắt xe bán tải hạng sang. Mercedes-Benz giờ được xem là hãng xe cao cấp duy nhất chen chân vào phân khúc xe thương mại (xe có chức năng tải hàng).
X-Class là mẫu xe thứ 4 có mặt trong danh sách của Mercedes-Benz Van. Mercedes-Benz vẫn tập trung vào nhóm khách hàng đặt theo lô phục vụ kinh doanh là chính nhưng giờ cũng đang hướng đến nhóm khách hàng cá nhân là những hộ gia đình có nhu cầu sử dụng xe bán tải crew-cab đa dụng.
Chiếc bán tải X-Class được thiết kế trên nền tảng tương tự như chiếc Nissan Navara.

4 MERCEDES-BENZ GLC-CLASS 2017

Đầu tiên ở phần tên gọi, hiện tại Mercedes đã đồng nhất danh mục sản phẩm của mình để dễ nhớ hơn, trong đó, “GL” là cái tên đại diện cho các dòng SUV, tiếp theo sẽ là chữ cái đại diện cho phân hạng từ thấp đến cao, tương tự như chuỗi sedan gồm C-E-S. Kí tự “C” của GLC sẽ tượng trưng cho mối liên kết với C-Class khi mà khung gầm và nhiều chi tiết của mẫu SUV đô thị được thừa hưởng từ dòng sedan của hãng do đó không quá lời khi gọi GLC là “C-Class nâng gầm”.
Xuất xưởng chiếc Mercedes-Benz GLC đầu tiên tại Việt Nam vào tháng 4 năm ngoái, đây cũng là địa điểm thứ 2 trên thế giới lắp ráp thế hệ GLC đầu tiên sau nhà máy Mercedes tại Breme nước Đức. Do sức hút quá lớn vượt ngoài dự định của nhà sản xuất, “nghe đâu” danh sách khách hàng chờ nhận mẫu ô tô mới này đã trải dài đến tận giữa năm 2017. Hiện giá bán của 2 phiên bản GLC tại Việt Nam như sau:
• Mercedes GLC 250 4MATIC 2017 có giá 1,789 tỷ đồng
• Mercedes GLC 300 4MATIC 2017 có giá 2,039 tỷ đồng
Mức giá trên khá dễ chịu, đáng cân nhắc khi đặt cạnh các sự lựa chọn khác ở phân khúc “compact SUV” như BMW X3, Audi Q3, Porsche Macan, Range Rover Evoque hayLexus NX bởi đa số các đối thủ của GLC đều được nhập khẩu.

5 MERCEDES-BENZ E-CLASS 2017

Mercedes-Benz E-Class 2017 mới được ra mắt tại Việt Nam vào giữa tháng 10/2016 vừa qua. Chiếc sedan này kế thừa những đường nét thiết kế mềm mại của dòng hạng sang cao cấp S-Class. Thế hệ sedan hạng sang cỡ trung của Merc đến nay đã là phiên bản thứ 10 và nó đã trải qua những quá trình phát triển cùng nhiều bước tiến đột phá cũng như những thăng trầm của nền kinh tế kể từ năm 1953.
E-Class 2017 luôn có một số đối thủ khá đáng gờm như: Audi A6, BMW 5 Series hay cả Jaguar XF. Tuy nhiên miếng bánh thị phần của Merc tại đất nước hình chữ S luôn cực kỳ lớn và rất được lòng các khách hàng.
Tại Việt Nam, hãng xe Đức hiện đang phân phối với 2 phiên bản E-Class chính là: Mercedes-Benz E200 có mức giá 2,099 tỷ đồng, xe được lắp ráp trong nước và Mercedes-Benz E300 AMG có mức giá 3,049 tỷ đồng, xe nhập khẩu từ Đức. Phiên bản chúng tôi đánh giá trong bài chính là E300 AMG.

6 MERCEDES-BENZ SL-CLASS 2017
Đã qua một vài năm kể từ lần tái thiết kế cuối cùng của mẫu xe biểu tượng SL roadster. Chính vì vậy, đây là thời điểm hoàn hảo cho một phiên bản facelift. Phiên bản năm 2017 của mẫu xe mui trần 2 chỗ ngồi Mercedes-Benz SL-Class có 4 biến thể là SL450, SL550, AMG SL63 và AMG SL65. SL-Class 2017 được áp dụng phong cách thiết kế mới nhất của hãng xe Đức nên trông đẹp hơn và hiện đại hơn. Những cải tiến không chỉ ở bên ngoài khi hai biến thể SL450 cơ bản (trước đây là SL400) và SL550 đều được gia tăng sức mạnh và có hộp số 9 cấp mới cùng những tính năng tiêu chuẩn bổ sung. Với những thay đổi này, các chuyên gia đánh giá xe Mercedes-Benz SL-Class 2017 đã tái khẳng định vị thế đẳng cấp cao của mình trong dòng xe roadster sang trọng. Những lựa chọn khác các khách hàng có thể xem xét là Porsche 911, Audi R8, Jaguar F-Type. Đặc biệt, SL-Class AMG SL65 với giá trên 200.000 USD có thể sánh ngang mức độ tinh tế với siêu xe Bentley Continental.

Mercedes_AMG_SL_63_iridium-silber-metallic Active Body Control Leder exklusiv Nappa Schwarz
Mercedes_AMG_SL_63_iridium-silver-metallic Active Body Control Exclusive nappa leather black

Các Bài Hay Nên Xem Khác

Vật Phẩm Phong Thủy

BÌNH LUẬN