Top 6 bộ phim hay nhất siêu hài hước dịp tết Đinh Dậu 2017

0
1191
Vật Phẩm Phong Thủy

Sau thời gian làm việc và học tập mệt mõi thì thể loại phim hài hước luôn là món ăn tinh thần đắt khách nhất từ trước đến nay được mọi người lựa chọn để thư gian. Với chủ đề dí dỏm hài hước và không kém phần nhân văn, nhiều bộ phim hài hước đã chiếm trọn tình cảm của khán giả trên thế giới. Không chỉ lời thoại hài hước, hình tượng nhân vật được khắc họa rõ nét. Topxephang.com xin giới thiệu 6 bộ phim hay nhất siêu hài hước dịp tết Đinh Dậu 2017 giúp mọi người xua tan đi mệt nhọc trong cuộc sống bằng tiếng cười

1 Làng ế vợ
Phim Làng Ế Vợ đang trở thành bộ phim được khán giả Việt Nam mong chờ nhất trong dịp tết năm nay. Phim mang đến cho khán giả những nụ cười vui nhộn sảng khoái được lồng ghép nhiều giá trị đạo đức nhân văn sâu sắc. Những tình huống éo le, dở khóc dở cười, những câu chuyện tình cảm cười ra nước mắt….Tất cả làm cho bộ phim trở thành một “bữa ăn tinh thần” vô cùng ý nghĩa đành tặng cho khán giả nhân dịp xuân về.
Phim xoay quanh về câu chuyện của một ngôi làng có rất nhiều những chàng độc thân được tập hợp lập thành một hội để bảo vệ những cô gái trong làng. Khi họ bất lực nhìn những cô gái xinh đẹp làng mình lần lượt bị người làng khác cướp mất. Đó là lí do ra đời của hội nhằm tránh những ánh mắt tăm tia của người làng ngoài. Những tình huống dở khóc dở cười của bộ phim chính là những yếu tố gây cười cho khán giả. Để tận hưởng những giây phút thư giản thoải mái mời các bạn cùng đón xem bộ phim Làng Ế Vợ.

2 Chôn nhời 4
Phim với sự tham gia của các diễn viên hài nổi tiếng như Quang Thắng, Thành Trung, Phạm Bằng,…Cùng với đó là dưới sự chỉ đạo của đạo diễn Phạm Đông Hồng chuyên về những phim hài có cốt chuyện cổ xưa của nước ta những nghệ sỹ vào vai những nhân vật như quan huyện quan làng,…Phim Hài Tết Chôn Nhời là một chuyến viếng thăm các hang toại đạo là một phần hấp dẫn của bất kỳ chuyến đi đến Rome. Hầm mộ tại Rome là một nơi mà nghệ thuật đáp ứng lịch sử và tôn giáo một cách rất mạnh mẽ. Có một số hầm mộ cùng qua Appia Antica, nhưng không phải tất cả được mở cho công chúng. Các hầm mộ nằm trên đường cổ xưa nối liền thành Rome với phía nam Italy Via Appia Antica. Đường cổ này được khai trương vào 312 TCN và đi tất cả các cách đến Brindisi trên biển Adriatic. Vào thời điểm đó, đã có một đạo luật chống lại chôn người chết trong thành phố, vì vậy Via Appia Antica trở thành nơi của sự lựa chọn cho việc chôn cất. Hầm mộ chôn cất và di tích tuyệt vời này nằm dọc theo các con đường từ Casale Rotondo Cecilia Metellas mộ. Nếu bây giờ bạn tưởng tượng mình chi tiêu ngày của bạn trong bóng tối, hang động ảm đạm, nhìn chằm chằm vào xương, bạn có thể quên nó. Hài Tết Chôn Nhời có một cái nhìn tuyệt vời.Nó là một trong những khu vực sang trọng nhất ở Rome.Xem phim Hài Tết Chôn Nhời những người giàu có của Roma hiện đại ngày nay sống bên cạnh vị trí chôn cất tổ tiên cổ xưa của họ, vì vậy khi bạn chiêm ngưỡng những tác phẩm nghệ thuật của những ngôi mộ, không quên để có một cái nhìn về ngôi nhà và khu vườn của khu vực. Bên trong hầm mộ bạn sẽ không thấy xương, nhưng các tác phẩm nghệ thuật trang trí các ngôi mộ cổ của người giàu và quan trọng. Nhập cảnh vào hầm mộ chỉ có thể với một hướng dẫn, vì lý do an toàn. Hướng dẫn, một linh mục hay tu sĩ, sẽ giải thích tất cả các bạn về lịch sử, nghệ thuật và biểu tượng của nơi này, và sau đó hướng dẫn bạn qua các hang toại đạo. Hầm mộ của San Callisto (hoặc Callixtus) Việc chôn cất vị trí của các Giám Mục và Đức Giáo Hoàng, được đặt theo tên Callisto người khôi phục và mở rộng chúng.Phim Hài Tết Chôn Nhời cho đến thế kỷ thứ ba, các Kitô hữu ở Rôma không có bãi mộ chính thức. Vào đầu thế kỷ này, Đức Giáo Hoàng đề cử Thánh Callisto để chịu trách nhiệm về các vùng đất chôn cất trên Via Appia Antica.

3 Bờm
Thằng Bờm là một bộ phim hài hước phỏng theo truyện cười dân gian Việt Nam của đạo diễn Lê Đức Tiến, do Nghệ sĩ ưu tú Bành Châu viết kịch bản, ra mắt lần đầu năm 1987.

Từ bài vè và các câu chuyện cười dân gian nổi tiếng, các nhà làm phim đã dựng lên chân dung thằng Bờm sống động trên màn ảnh. Thằng Bờm vừa tức cười vừa đáng thương và cũng rất đáng yêu nữa. Tức cười vì ngây ngô, đáng thương vì dốt, đáng yêu vì hồn nhiên và luôn nghĩ tới điều tốt.

Thằng Bờm là một phim hài nhưng khiến người xem phải suy ngẫm sâu xa ngay sau những tràng cười sảng khoái về những trò đùa không hề vô hại vẫn diễn ra đâu đó quanh ta, từ thời thằng Bờm cho tới nay, và sẽ còn tiếp diễn nữa…

4 Đại gia làng
Một bộ phim hài Tết với sự tham gia diễn xuất của nghệ sĩ Chiến Thắng, Quốc Anh. Đạt được số lượng người xem trên Youtube là 1.305.210 lượt xem, bộ phim hài thu về doanh số cao với những thành công nhất định. Rất nhiều những sự quan tâm và chia sẻ dành cho bộ phim. Với những cảnh quay tuyệt đẹp và nên thơ cùng với cách diễn xuất tự nhiên của các diễn viên chuyên nghiệp, Đại gia làng là một bộ phim đong đầy tính giải trí nhưng sau đó cũng để lại nhiều bài học ý nghĩa đối với mỗi người.

5 Đại gia chân đất 7
Đại Gia Chân Đất 7 là tiếp nối của series phim hài đình đám mỗi dịp tết hằng năm “Đại Gia Chân Đất”. Bộ phim luôn gắn liền với tên tuổi của 2 nghệ sĩ lớn là Quang Tèo và Trung Hiếu. Vẫn là 2 đại gia chân đất “trưởng giả học làm sang” nhưng mỗi năm họ lại có những dự án “ăn chơi – khuếch khoác” khác nhau tùy theo tình hình kinh tế, xã hội của nước ta.

6 Ván cờ vồ 4
Nối tiếp sự ra đời của những tập phim trước đó, Ván cờ vồ 4 đã thu hút rất nhiều sự đón đợi của khán giả với sự tham gia diễn xuất của những danh hài đất Bắc nổi tiếng như Trung Ruồi hay Công Lý. Bộ phim hiện đạt gần 4 triệu lượt xem sau khi ra mắt mới đây vào ngày 5/1/2017. Hứa hẹn bộ phim sẽ còn nhận được nhiều sự chia sẻ và đón xem trong thời gian gần đây của quý vị khán giả.

Các Bài Hay Nên Xem Khác

Vật Phẩm Phong Thủy

BÌNH LUẬN