Top 5 xu hướng thiết kế phòng ăn nôi bật nhất năm 2018

0
1096
Vật Phẩm Phong Thủy

Mỗi khi thưởng thức bữa ăn hàng ngày hay có khách quý đến nhà chơi thì chắc hẳn bạn sẽ muốn mang lại sự thoải mái và ấn tượng đẹp nhất cho những vị khách của gia đình. Với thiết kế từ mộc mạc, ấm cúng cho đến hiện đại, sang trọng, 5 xu hướng thiết kế phòng bếp và phòng ăn dưới đây sẽ đáp ứng hoàn hảo mong muốn của bạn.

1 Xu hướng thiết kế phòng ăn với bàn ăn cho 6 người
Phòng ăn được thiết kế với bàn ăn cho 6 người dùng là loại bàn phổ biến được sử dụng trong hầu hết các không gian nội thất của mỗi gia đình. Đây là số lượng người lý tưởng cho 1 bữa cơm gia đình với gia đình 2 – 3 thế hệ. Chính vì vậy, bạn rất dễ bắt gặp những chiếc bàn ăn như thế này trong không gian phòng bếp của các ngôi nhà.
Những bộ bàn ăn này được thiết kế với nhiều phong cách khác nhau từ các phong cách cổ điển đến phong cách hiện đại, từ mang những nét phương Đông đến phương Tây nên bạn có thể có rất nhiều lựa chọn 1 sản phẩm cho không gian ăn uống của mình.
Một bàn ăn và tủ bếp gỗ đẹp không chỉ là trung tâm thẩm mỹ của không gian mà nó còn giúp các thành viên trong gia đình bạn có bữa cơm ngon miệng hơn.

2 Phối trộn và kết nối
Nếu không có đủ ghế trọn bộ yêu thích của bạn, hãy kết hợp chúng với những chiếc ghế khác. Đây là cách tuyệt vời để làm tăng cá tính cho phòng ăn. Đây là sự kết hợp của nhiều phong cách, trường phái khác nhau như cổ điển với hiện đại, … Trong thiết kế này, tổng thể căn phòng không nên quá cầu kì vì sẽ tạo quá nhiều điểm nhấn.

3 Phòng bếp và phòng ăn mở
Trong khi các phòng ăn đúng nghĩa mang cảm giác trang trọng, thực tế là hầu hết những ngôi nhà hiện nay được thiết kế với một phòng ăn uống mở. Các không gian khác như nhà bếp với tủ bếp gỗ tự nhiên, phòng khách liên thông với nhau và không có tường ngăn cách. Thiết kế này cho phép tận dụng tối đa mỗi mét vuông sàn và căn nhà sẽ có cảm giác rộng rãi.

4 Trần thạch cao phòng ăn đẹp
Một điểm nhấn quan trọng đặc biệt trang trí cho phòng ăn với tủ bếp gỗ công nghiệp đẹp không thể bỏ qua đó là việc sử dụng trần thạch cao sao cho phù hợp với không gian nội thất phòng bếp và phòng ăn để không gian này trở nên bắt mắt cuốn hút và ấn tượng hơn. Dưới đây là một vài mẫu phổ biến hiện nay:

5 Cổ điển
Trong xu hướng hiện nay, phong cách cổ điển xuất hiện khá nhiều và phòng ăn cũng không nằm ngoài. Thông qua ánh sáng, ghế hoặc tác phẩm nghệ thuật trang trí, phong cách cổ điển mang đến một “linh hồn” cho căn phòng. Giống như một bộ sưu tập “kho báu cổ điển”, mọi chi tiết thiết kế đều mang dáng dấp hoài cổ đem lại cảm giác vượt thời gian một cách sáng tạo và tự nhiên.

6 Gương trên tường phòng ăn
Gương là làm sáng và tạo chiều sâu cho một căn phòng. Các thiết kế gần đây có những thay đổi mới, không chỉ có tạt gương lên tường mà còn xuất hiện xu hướng mảng gương hình vuông có khung lớn hoặc gạch gương.

Các Bài Hay Nên Xem Khác

Vật Phẩm Phong Thủy

BÌNH LUẬN