Top 5 vật phẩm phong thủy giúp trừ vận đen của tuổi tỵ trong năm 2018

0
1165
Vật Phẩm Phong Thủy

Dù tình hình công việc trong năm 2018 khá ổn, nhưng người tuổi Tỵ cần đề phòng ảnh hưởng của Bạo Bại. Hung tinh này có thể gây trở lực cho công việc, dù cuối cùng vẫn có được kết quả mong đợi nhưng quá trình thực hiện vấp váp không ít trở lực. Hành sự lớn hay nhỏ đều cần sự tỉ mỉ, thận trọng. Và trên hết, luôn cần sự bình tĩnh và tỉnh táo trong mọi tình huống.

Trong năm 2018, người tuổi Tỵ cần phải cẩn thận gian lận, mất của. Đầu năm, bạn nên làm từ thiện, làm phúc để tạo phúc cũng như cầu may mắn, bình an trong năm mới. Để có thể cải thiện các vận xui và những điều đen đủi đến với người tuổi Tỵ có thể dùng các vật phẩm phong thủy sau đây

1 Tỳ hưu
Tỳ hưu ngày nay không chỉ là một vật dụng dùng để trang trí cho ngôi nhà thêm phần sang trọng và đẳng cấp hơn mà nó còn mang yếu tố tâm linh mang đến dự may mắn giàu sang cho gia chủ. Theo những nhà phong thủy cho rằng, khi sở hữu tỳ hưu có màu sắc cũng như kiểu dáng hợp với bản mệnh của gia chủ nó sẽ mang lại những điều tốt lành, may mắn và tài lộc.
Tù hưu phong thủy do không có hậu môn, mà những thức ăn của nó lại toàn là châu báu, vàng bạc. Nên những thứ quý giá nó chỉ nuốt vào chứ không bao giờ đi ra. Chính vì thế mà trong phong thủy, tỳ hưu được coi là vị thần giữ của cải, nó có khả năng hút tiền và giữ tiền cho gia chủ rất tốt.
Bên cạnh đó, theo những chuyên gia về phong thủy cho rằng tỳ hưu phong thủy là một loài rất hung dữ, nó có thể chế ngự được yêu ma, quỷ quái. Với khả năng này thì nó còn có thể xua đuổi được những hung khí cho gia chủ của mình, giúp hóa dữ thành lành và đem đến vận may cho người sở hữu nó.

tỳ hưu phong thủy đá quý

2 Vòng tay phong thủy
trong vài năm trở lại đây. Khi đi ngoài đường, bạn dễ dàng bắt gặp những chiếc vòng đá dạng hạt tròn xâu chuỗi lại với nhau ngự trên cổ tay cả nam giới và nữ giới.

Lý do những chiếc vòng đá phong thủy bỗng trở nên được ưa chuộng cũng khá dễ hiểu: theo như khoa học phong thủy đã chứng minh, loại vòng này thực sự có khả năng mang lại may mắn cho người đeo.
Vòng đá phong thủy là cụm từ dùng để chỉ những chiếc vòng được chế tác từ các loại đá quý trong tự nhiên được xem là có công dụng đối với người dùng về mặt phong thủy, chẳng hạn như đá thạch anh, mắt hổ, mã não, phỉ thúy… thiên nhiên.

Không chỉ đặc biệt về mặt chất liệu của chiếc vòng, số lượng hạt đá của chuỗi vòng cũng góp phần mang đến những lợi ích về mặt phong thủy, bởi người ta thường chọn số hạt theo dụng ý sao cho phù hợp với mặt tích cực trong vòng tuần hoàn Sinh – Lão – Bệnh – Tử của con người.

vòng phong thủy may mắn

3 Tượng phật quan âm
Từ xưa đến nay thì Phật Bà Quan Âm được chúng sinh thờ cúng rất thành kính vì vậy dây chuyền mặt Phật Bà Quan Âm rất được yêu thích do chúng chứa vô số ý nghĩa về mặt tâm linh.

Theo quan điểm phong thủy thì hình ảnh Quan Thế Âm Bồ Tát người có tâm địa lương thiện, yêu thương tất cả nhân loại, không chấp nhận mọi người đối xử với mình ra sao, không để tâm, không oán thù, luôn vị tha, bao dung cho tất cả tội lỗi, luôn lắng nghe, chia sẻ nỗi khổ đau cho nhân loại. Vì vậy, mặt Phật Bà Quan Âm luôn là biểu tượng của sự bình an, lòng thánh thiên, bác ái, hướng phật, đem tới sự may mắn cho gia chủ.

Bởi ý nghĩa như vậy vì thế lúc mua mặt Phật Quan Âm điều mà nên quan tâm là khuôn mặt Phật Bà Quan Âm phải biểu lộ được nét mặt phúc hậu, lúc nhìn vào có sẽ thấy an lành.

Lúc đeo dây chuyền mặt Phật Quan Âm lên cổ, đa phần mọi người có ước muốn để cầu bình an, loại trừ các điều rủi ro, đau khổ, thể hiện lòng thành kính hướng phật.

mặt dây chuyền quan âm

4 Quả cầu đá thạch anh
Quả cầu phong thủy bằng đá thạch anh là vật khí có năng lượng rất mạnh. Quả cầu phong thủy thúc đẩy mối quan hệ tốt đẹp giữa các anh chị em trong nhà, thúc đẩy những người có trí hướng theo đuổi học hành, mang lại sự uyên bác sáng suốt trong các mối quan hệ ngoài xã hội, đem lại sự tôn trọng, tự tin, may mắn đến với chủ nhân của nó.
Theo quan niệm phong thủy quả cầu thạch anh thường được sử dụng nhằm chiêu tài hóa sát, đem lại vận may, sức khỏe, tài lộc.. 6 màu khác nhau của quả cầu thạch anh như tím, vàng, trắng, đen, xanh dương, xanh lục tượng trưng cho năng lượng từ trên trời xoa dịu, áp chế những điều xấu, những vận rủi có thể xảy ra.

5 Hồ lô phong thủy
Từ xưa đến nay, những người làm nghề chữa bệnh, bốc quẻ, xem bói hoặc tướng số đều thích treo hồ lô trong nhà hoặc ở nơi làm việc của mình để mong sự nghiệp thuận lợi suôn sẻ.

Ông Thọ là một vị thần bất tử, thường mang theo mình trái đào tiên, nấm linh chi và quả hồ lô đựng nước trường sinh. Bởi vậy, hồ lô còn là một biểu tượng của sự trường sinh nữa. Đó là một món quà rất ý nghĩa để tặng người cao tuổi, như lời cầu chúc sức khỏe và trường thọ.

Phật giáo và Lão giáo đều rất xem trọng hồ lô, coi nó là biểu tượng của điềm lành. Hồ lô được dùng làm bình đựng rượu tiên của nhiều vị Phật trong Phật giáo, lọ nhỏ đựng nước cam lộ của Quán Thế Âm Bồ Tát cũng thường có hình dạng giống hồ lô. Trong Lão giáo, hồ lô là pháp bảo trừ tà, hóa giải tà khí, bắt giữ những linh hồn xấu.

Hồ lô phong thủy có tác dụng chế sát bằng việc hút “sát khí” kỳ diệu của quả hồ lô, bởi quả hồ lô sẽ có quỹ đạo hút khí theo hình chữ S, quả hồ lô sẽ hút và phá hủy “tà khí”. Chính vì thế mà khi ta cho rượu vào quả hồ lô và đạy lắp vào thì rượu sẽ ngon hơn, nhanh ngẫu hơn.

Các Bài Hay Nên Xem Khác

Vật Phẩm Phong Thủy

BÌNH LUẬN