TOP 5 tiểu hoa đán nổi bật nhất trong làng phim Hoa Ngữ năm 2017

0
1207
Vật Phẩm Phong Thủy

Cùng điểm mặt 5 mỹ nhân thống trị màn ảnh nhỏ Hoa Ngữ trong năm 2017 vừa qua dưới đây nhé!

1. Địch Lệ Nhiệt Ba

Địch Lệ Nhiệt Ba Địch Lực Mộc Lạp Đề (sinh ngày 3 tháng 6 năm 1992), thường được biết đến với tên gọi Địch Lệ Nhiệt Ba, là một nữ diễn viên người Trung Quốc gốc Duy Ngô Nhĩ. Cô tốt nghiệp Học viện Hí kịch Thượng Hải.

Địch Lệ Nhiệt Ba xuất hiện lần đầu tiên trên màn ảnh nhỏ vào năm 2013 trong bộ phim truyền hình A Na Nhĩ Hãn. Năm 2015, cô xuất hiện trong các bộ phim truyền hình Cổ kiếm kỳ đàm và Người tình kim cương. Cô cũng xuất hiện lần đầu tiên trên màn rộng trong bộ phim điện ảnh Phanh nhiên tinh động. Năm 2016, cô thủ vai chính đầu tiên của mình trong bộ phim truyền hình Ma Lạt biến hình kế. Năm 2017, cô thủ vai nữ chính trong bộ phim truyền hình Lý Huệ Trân xinh đẹp, phiên bản Trung Quốc của Cô nàng xinh đẹp. Phim đạt trên 7 tỉ lượt xem trực tuyến. Sau đó cô xuất hiện trong bộ phim truyền hình Tam sinh tam thế thập lý đào hoa được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên. Cô cũng bắt đầu tham gia chương trình truyền hình Running Brothers.

2. Dương Mịch

Dương Mịch sinh ra và lớn lên tại Bắc Kinh, Trung Quốc và là con một trong gia đình. Cha là Dương Hiểu Lâm, là cảnh sát. Mẹ là Dương Xuân Linh, làm giáo viên sau đó về làm nghề nội trợ.

Khi xưởng phim thiếu nhi của Trung Quốc tổ chức một khóa học diễn xuất trên truyền hình dành cho trẻ em thì cha mẹ đã đăng ký cho cô theo học. Dương Mịch tốt nghiệp khoa Diễn xuất của Học viện Điện ảnh Bắc Kinh khóa năm 2005.

3. Quan Hiểu Đồng

Quan Hiểu Đồng sinh ra trong gia đình có truyền thống nghệ thuật: cha là nghệ sĩ sân khấu chuyên nghiệp tên Quan Thiếu Tăng,mẹ là diễn viên kịch nói tên Lý Quân.Bên cạnh đó ông nội Quan Học Tăng của Hiểu Đồng là người thành lập nên loại hình cầm thư Bắc Kinh nổi tiếng khắp Trung Quốc và Quốc tế trong 40 năm. Quan Hiểu Đồng thuộc dòng dõi cuối cùng của hoàng triều nhà Thanh

4. ​Đường Yên

Đường Yên (sinh ngày 6 tháng 12 năm 1983) là nữ diễn viên Trung Quốc từng tốt nghiệp ngành Biểu diễn Nghệ thuật khóa 2 của Học viện Hí kịch Trung ương Trung Quốc cùng với Bạch Bách Hà

Năm 2004, Đường Yên được đạo diễn Trương Nghệ Mưu chọn làm “Thiên thần Olympic” để sang Athens tham dự lễ bế mạc Trung Quốc 8 phút và chính thức ra mắt khán giả. Năm 2012, Đường Yên Studio được thành lập và là nhà sản xuất của phim điện ảnh Hành trình tình yêu.Nickname: Tinh Công Chúa (晶公主), Thủy Quả Mỹ Nữ (水果美女), Đường Đường(糖糖)

5. Triệu Lệ Dĩnh

Là gương mặt được yêu thích nhất mùa hè 2015 với vai diễn Hoa Thiên Cốt, Triệu Lệ Dĩnh đã trở thành tiểu hoa đán mới của điện ảnh Trung Quốc. Nhưng ít ai biết cô nàng này cũng có rất nhiều những “góc khuất” được khai quật trong TV Show “Thần tượng đến rồi”.

Các Bài Hay Nên Xem Khác

Vật Phẩm Phong Thủy

BÌNH LUẬN