Top 5 siêu xe Gt được đánh giá tốt nhất năm 2018

0
1226
Vật Phẩm Phong Thủy

Các chuyện gia vừa công bố danh sách các siêu xe thể thao có nội thất sang trọng, tiện nghi thoải mái, vận hành mạnh mẽ, có thể đồng hành cùng khách hàng rong ruổi trên những cung đường dài ở tốc độ cao (được gọi chung là GT – Grand Touring, Grand Tourer hay Gran Turismo).

1 Aston Martin DB11
Thiết kế của Bentley Continental GT thế hệ mới được khơi nguồn cảm hứng từ mô hình EXP 10 Speed 6, mang kiểu dáng thể thao, mảnh dẻ hơn với tỷ lệ được điều chỉnh phù hợp. So với phiên bản tiền nhiệm, chiếc xe mới dài hơn 44mm, rộng hơn 10mm và cao hơn 1 mm. Kiểu dáng của chiếc xe được xây dựng dựa trên nền tảng thiết kế mới của Bentley và tương đồng với chiếc Porsche Panamera mới nhất, cung cấp sức chứa cho động cơ cỡ lớn W12 tăng áp kép 6.0L.

Nắp ca-pô do đó cũng được thay đổi, dài hơn, thấp hơn và phù hợp hơn với cái nhìn tổng quan của chiếc xe. Để diện mạo thêm hoàn chỉnh, Bentley sử dụng công nghệ siêu định hình trên toàn bộ thân xe – quy trình nung nóng những tấm nhôm trong mức nhiệt 500 độ C để tạo khối, giúp tạo ra những mặt phẳng rộng rãi mà vẫn giữ được những đường vân xe khoẻ khoắn.
Các nhà thiết kế đặc biệt quan tâm và hoàn thiện đến từng tiểu tiết của chiếc xe. Các đèn pha LED dạng ma trận mang kiểu dáng tinh xảo, lấy cảm hứng từ kính pha lê và kết hợp với hệ thống đèn chào tùy chọn. Đèn hậu cũng được “chăm chút” với kiểu dáng bầu dục để phù hợp hơn với thiết kế đuôi xe cùng bộ ống xả đục lỗ giúp giảm nhiệt độ và lượng khí thải ra môi trường tốt nhất trên thị trường mua ban oto.
Xe sở hữu nét đặc trưng của Bentley với nội thất gỗ với diện tích hơn 10m2 lắp đặt thủ công. Khách hàng có thể thay đổi diện mạo của bảng điều khiển trung tâm với những chi tiết nhôm và kỹ thuật trang trí Côtes de Genève mang lại vẻ sang trọng và đẳng cấp cho khoang nội thất.
Về hiệu suất, xe sử dụng động cơ W12 với công suất lên tới 626 mã lực tại 6.000 vòng/phút và mô men xoắn cực đại 900 Nm tại 1.350 – 4.500 vòng/phút. Khả năng tăng tốc của xe từ 0 – 100 km/h là 3,7 giây, trước khi đạt vận tốc tối đa 333 km/h.

Việc sử dụng tính năng ngắt xi lanh và start/stop cho phép xe giảm mức tiêu thụ nhiên liệu tới 12,2L /100km. Lượng khí thải cũng giảm đáng kể, 16% trên mỗi km. Lần đầu tiên Bentley sử dụng hộp số ly hợp kép 8 cấp trên những dòng xe của mình, với bánh đà đôi động cơ thay thế cho bộ biến đổi mô-men. Continental GT còn cung cấp một chế độ lái thể thao, thúc đẩy khả năng tăng tốc của chiếc xe trong cuộc đua.

2 Bentley Continental GT

Phần đầu xe được thiết kế với lưới tản nhiệt hình chữ nhật cỡ lớn đi kèm với các thanh đan dạng lưới, 4 đèn pha hình tròn được áp dụng công nghệ LED matrix hiện đại cùng thanh mạ crôm chạy từ hốc bánh trước đến đuôi xe,trục trước được đẩy về phía trước thêm 135 mm, khiến nắp capô dài và thấp hơn các mẫu trước trên thị trường mua oto cu.
Nội thất bên trong xe được phát triển để phù hợp với những công nghệ hiện đại nhất. Đầu tiên phải để đến màn hình kỹ thuật số trên cụm đồng hồ và màn hình cảm ứng 12,3 inch dành cho hệ thống thông tin giải trí.
Bentley Continental GT 2018 sử dụng động cơ xăng W12, tăng áp kép, dung tích 6.0 lít với công suất tối đa 626 mã lực và mô-men xoắn cực đại 900 Nm. Sức mạnh này cho phép Bentley Continental GT 2018 tăng tốc từ 0-100 km/h trong 3,7 giây trước khi đạt vận tốc tối đa 333 km/h.

3 Rolls-Royce Wraith
Rolls-Royce Wraith là mẫu xe siêu sang luôn được các đại gia trên thế giới săn đón. Chính vì vậy, mẫu xe này trở nên khá phổ biến trong giới siêu giàu.
Xe vẫn được trang bị động cơ tăng áp kép V12 6,6L sản sinh công suất tối đa 624 mã lực và mô-men xoắn cực đại 800 Nm. Sức mạnh này giúp chiếc coupe siêu sang có thể tăng tốc 0-100 km/h trong 4,6 giây.

4 Ferrari 812 Superfast
Ferrari 812 Superfast là siêu xe đã lần đầu tiên trình làng trong triển lãm Geneva 2017 diễn ra vào tháng 3 đầu năm nay như đối thủ trực tiếp của Lamborghini Aventador S. Đồng thời, Ferrari 812 Superfast cũng là phiên bản nâng cấp và đổi tên của siêu xe F12 Berlinetta quen thuộc.
“Trái tim” của Ferrari 812 Superfast là động cơ xăng V12, hút khí tự nhiên, dung tích 6,5 lít, sản sinh công suất tối đa 789 mã lực tại vòng tua máy 8.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 718 Nm tại vòng tua máy 7.000 vòng/phút.
Trong khi đó, đối thủ Lamborghini Aventador S sử dụng động cơ V12, hút khí tự nhiên, dung tích 6,5 lít, sản sinh công suất tối đa 740 mã lực và mô-men xoắn cực đại 690 Nm. Sức mạnh được truyền tới cả 2 cầu thông qua hộp số ISR 7 cấp. Nhờ đó, Lamborghini Aventador S LP740-4 có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong 2,9 giây và đạt vận tốc tối đa 350 km/h.
Với thông số trên, 812 Superfast trở thành mẫu siêu xe thương mại nhanh và mạnh nhất của Ferrari tính đến thời điểm hiện tại. Để có sức mạnh đáng kinh ngạc như trên, hãng Ferrari đã thực hiện hàng loạt nâng cấp và cải tiến cho động cơ như hệ thống phun nhiên liệu trực tiếp kết hợp cùng các công nghệ của xe đua F1. Ngoài ra, hộp số ly hợp kép cũng được nâng cấp giúp giảm thời gian sang số so với các mẫu trước được bán trên thị trường mua bán oto cũ.

5 McLaren 570GT
Đối với những người mong muốn nhiều hơn ở một siêu xe nhà McLaren, hãng xe Anh Quốc sẽ cung cấp tới các khách hàng của mình một phiên bản nâng cấp của 570S – đó là GT4 mạnh mẽ.
Thoạt nhìn, phiên bản GT4 có vẻ khá giống với 570S tiền nhiệm, tuy nhiên, bạn sẽ nhận thấy sự khác biệt khi quan sát kỹ. Ở phía sau, 570S GT4 sở hữu một cánh gió sợi carbon khổng lồ có thể tùy chỉnh được, và bộ khuếch tán thể thao khổng lồ.
Trong khi đó, ở phía trước lại nổi bật với bộ tách gió sợi carbon, một vài lỗ thông gió ở mũi xe và các vây ở hai bên hỗ trợ rất nhiều cho tính khí động học. Kiểu dáng của McLaren 570S GT4 được củng cố thêm với các la-zăng thể thao được bọc trong lốp cao su đua.
Chỉ còn một vài chi tiết từ chiếc xe đường phố được duy trì, bao gồm các cửa sổ điện, màn hình hiển thị thông tin giải trí, mặc dù nó sẽ hiển thị các dữ liệu khác. Tính năng khởi động động cơ và các nút điều chỉnh quen thuộc cũng tiếp tục được có mặt trên bảng điều khiển của 570S GT4.
Bên cạnh đó, siêu xe đua 570 GT4 mới còn được trang bị các tay cầm cơ học và điều chỉnh sức mạnh thông minh lấy cảm hứng từ máy bay phản lực, thiết bị kiểm soát hỏa hoạn, và một ghế chậu cỡ lớn để lái xe chủ động kiểm soát các tình huống trong xe.

Các Bài Hay Nên Xem Khác

Vật Phẩm Phong Thủy

BÌNH LUẬN