Top 5 hành trình tuyệt vời nhất cho mùa đông trong năm 2018

0
1049
Vật Phẩm Phong Thủy

Đối với một số du khách, một kỳ quan mùa đông tuyết là những gì mùa này là tất cả về. Đối với những người khác, việc thoát khỏi nhiệt độ dưới 0 độ là phải.Và dù thế nào , thì việc trải nghiệm những chuyến hành trình vào mùa đông sẽ giúp bạn được những trải nghiệm khác biệt.

1.NHẬT BẢN
Hãy tưởng tượng những cửa ngọn đuôi đỏ sáng ngời trên những con khỉ trắng, những con khỉ tuyết đang ngụm trong suối nước nóng Nagano, và những tách chén trà Ujicha. Nhật Bản vào mùa đông là một giấc mơ, và lễ hội chỉ thêm vào phép thuật. Lễ hội tuyết kéo dài một tuần của Sapporo tự hào với những tấm trượt tuyết khổng lồ và hơn 200 tác phẩm điêu khắc tuyết ban đêm. Đi dạo qua những hang động băng đầy màu sắc rực rỡ tại lễ hội Sounkyo Hyobaku (Ice Waterfall) . Hoặc khởi động tại Liên hoan Khiêu vũ Nozawa Onsen đột ngột trước khi đi đến Bảo tàng Shiraoi Ainu, nơi các buổi trình diễn khiêu vũ Ainu bản địa bắt chước theo nghi lễ kết hôn duyên dáng của những con cần cẩu màu đỏ nguy hiểm của Hokkaido. Ống đèn lồng đèn lồng sáng đèn cho Tuyết Tuyết của Otaru làm cho chuyến đi chia tay lãng mạn hoàn hảo. Đi cùng Nat Geo:Thưởng thức các lễ hội mùa đông và khỉ tuyết của Nhật Bản .


2.PATAGONIA
Quan điểm miền núi, màu xanh đậm của Patagonia rất xứng đáng với chuyến bay dài. Tuy nhiên, nhiều tiện ích và công viên đóng cửa trong những tháng hè của Bắc bán cầu, làm cho tháng 11 đến tháng 4 là thời gian tốt nhất để ghé thăm. Trong thời gian này những ngày cũng ấm hơn và lâu hơn, có nghĩa là có nhiều thời gian để đi lang thang. Bắt đầu ở Achentina , nơi có các đường hầm băng dẫn đến chiếc nắp băng lớn thứ ba trên thế giới tại Công viên Quốc gia Los Glaciares , nơi bạn có thể ngủ trong một yurt ấm cúng dưới nước. Khám phá các pumas, rheas, guanacos, và armadillos ở Torres del Paine của Chilê , nổi tiếng với đỉnh núi đá granite. Sau đó làm thủ tục nhận phòng tại khách sạn và Spa Tierra Patagonia đầy phong cách và bền vững để cưỡi ngựa, câu cá bay, và một chiếc ly thủy tinh Pinot Noir của Chilê.Đi với Nat Geo: Đi phiêu lưu leo ​​núi qua Patagonia .


3.TANZANIA
Khí hậu ấm áp và những bãi biển đa dạng về địa lý-cát trắng, Núi Kilimanjaro , Serengeti, và hồ sâu nhất thứ hai trên thế giới – tất cả đều làm cho Tanzania thoát mùa đông hoàn hảo cho du khách và động vật hoang dã. Tham gia một chuyến đi bằng khí cầu nóng trên Vườn Quốc gia Serengeti để xem hàng ngàn con chim hoang dã đang di chuyển và ngựa vằn. Đuốc và lilac-ngực con lăn chỉ là hai trong số 1.000 loài chim của Tanzania-tốt nhất nhìn thấy trong mùa đông khi chim Bắc đang di chuyển qua và chim địa phương là trong bộ lông đầy đủ. Các điểm đến Safari như Ngọn lửa Ngorongoro và Hẻm Núi Olduvai tạo cơ hội để nhìn thấy hà mã, sư tử, hươu cao cổ, hươu cao cổ, tê giác, báo chí, tinh tinh và kudu, tất cả trong khi học về cổ sinh vật học và nền văn hoá Maasai. Đi cùng Nat Geo:Trải nghiệm sức mạnh của một cuộc di chuyển hoang dại ở Tanzania .


4.VIENNA
Các thị trường Giáng sinh đã làm ấm trung tâm thành phố Vienna trong nhiều thế kỷ. Hãy ghé thăm trung tâm cổ điển Christkindlmarkt của City Hall để tránh những hàng đợi cho glühweinvà trượt băng, hoặc lựa chọn các thị trường địa phương nhỏ hơn. Karlsplatz Art Advent là một nơi tuyệt vời để thăm viếng gia đình, với vườn thú nhỏ, nhà mang đồ dùng cho trẻ em và đồ ăn nhẹ hữu cơ. Các nghệ nhân tại chợ Spittelberg bán gốm thủ công, điện thoại di động phức tạp, và những ngọn nến sáp ong địa phương dọc theo những con đường lát đá cuội. Và các gian hàng nông trại xung quanh Thị trường Freyung cung cấp phô mai Alpine của Austria và rượu vang hữu cơ. Không thể có được trong những ngày nghỉ? Lưu các quán cà phê và schnitzel cho sau năm mới khi bạn có thể tham dự Vienna Opera Ball (một truyền thống Áo bắt đầu từ những năm 1800). Không chỉ là điểm đến mùa đông, Vienna còn là một trong những chuyến đi tốt nhất của chúng tôi vào năm 2018 . Đi với Nat Geo: Đi chợ Giáng sinh trên khắp châu Âu .


5.VIỆT NAM VÀ CAMPUCHIA
Trong khi các dòng sông băng ở Canada đang đóng băng vào các bài trượt băng mùa đông, con sông dài nhất Đông Nam Á, sông Mêkông, chảy rộn rã dọc theo những chiếc vòm buồm và những ngôi nhà nổi đầy nắng. Mê Kông nối sáu quốc gia từ Trung Quốc sang Việt Nam , đứng thứ hai chỉ sau Amazon trong đa dạng sinh học cá, là nơi có cá heo Irrawaddy quý hiếm và các loại cá đuối nước ngọt khổng lồ (có thể nặng tới 1.300 pounds). Đừng bỏ lỡ đền thờ Wat Hanchey của Campuchia, một ngôi chùa trên cao đồi có hoa hồng được đóng khung bằng tiếng Phạn cổ đại, và chợ nổi Cái Bè của Việt Nam, nơi người dân buôn bán chuối tươi và chuối chín. Tân Châu được biết đến với việc tơ tằm, dệt nhuộm theo truyền thống với trái cây nâu nghiền. Cuối cùng, dừng lại ở Kampong Tralach, Campuchia, để thăm ruộng lúa và một tu viện Phật giáo.

Các Bài Hay Nên Xem Khác

Vật Phẩm Phong Thủy

BÌNH LUẬN