TOP 5 chương trình truyền hình giải trí được yêu thích nhất Việt Nam trong năm 2017

0
1930
Vật Phẩm Phong Thủy

Chương trình truyền hình là một trong số những món ăn tinh thần không thể thiếu của mỗi người, kể cả ở Việt Nam. Cùng điểm qua 5 chương trình được yêu thích nhất của làng giải trí Việt Nam nhé!

1. Cười Xuyên Việt

Cười xuyên Việt là chương trình tìm kiếm tài năng diễn viên hài Việt Nam do Đài Phát thanh – Truyền hình Vĩnh Long và Công ty Truyền thông Khang phối hợp sản xuất. Được thực hiện bởi đạo diễn Vũ Thành Vinh dành cho mọi công dân Việt Nam hoặc người nước ngoài biết nói tiếng Việt đang sinh sống và làm việc tại Việt Nam, có khiếu ăn nói hoạt ngôn, hài hước, có độ tuổi từ 15 đến 55. Chương trình được dẫn dắt bởi MC Anh Đức ở mùa đầu tiên phát sóng vào thứ sáu hàng tuần lúc 21 giờ trên THVL1 kể từ 10 tháng 5 năm 2015 gồm 12 tập. Tiếp nối thành công của mùa đầu tiên Đài Phát thanh – Truyền hình Vĩnh Long tiếp tục cho ra mắt các phiên bản khác của Cười xuyên Việt như Cười xuyên Việt – Phiên bản nghệ sĩ và Cười xuyên Việt – Tiếu lâm hội. Mùa thứ hai lên sóng từ ngày 27 tháng 5 năm 2016 với dẫn chương trình là MC Đào Duy. Là một trong những chương trình có tỉ suất người xem cao tại khu vực Thành phố Hồ Chí Minh và Tây Nam Bộ.

2. The Voice – Giọng Hát Việt

Giọng hát Việt là cuộc thi ca hát trên truyền hình được Công ty Cát Tiên Sa mua bản quyền của The Voice và phát sóng tại Việt Nam bắt đầu từ ngày 8 tháng 7 năm 2012 trên VTV3 – Đài Truyền hình Việt Nam.

3. Thách Thức Danh Hài

Thách Thức Danh Hài (Crack them up Vietnam) là gameshow tương tác giữa thí sinh và ban giám khảo của chương trình. Trong đó, mỗi thí sinh sẽ có 1 phút để chọc cười 2 vị giám khảo của chương trình và giành giải thưởng là tiền mặt tương ứng với mỗi vòng thi.

4. Giọng Ải Giọng Ai

Đây là một game show hài hước vui nhộn, mới lạ, mang tính giải trí cao. Là một gameshow âm nhạc kết hợp với yếu tố hài hước, đúng tiêu chí xem truyền hình của khán giả ngày nay. Điểm đặc biệt của gameshow này là phát hiện và giới thiệu các giọng ca tiềm năng, giúp họ có cơ hội được toả sáng trên sân khấu.

5. Ơn giời! Cậu đây rồi

Ơn giời cậu đây rồi! là phiên bản tiếng Việt của chương trình nổi tiếng Thank God You’re Here của Úc, phát sóng từ ngày 11 tháng 10 năm 2014 trên VTV3. Chương trình có sự tham gia của Xuân Bắc với vai trò MC và NSƯT Hoài Linh là giám khảo. Người chơi có mục đích là giành chiến thắng bằng cách vượt qua thử thách trong 5 căn phòng “bí mật” của chương trình. Đây là show hài thực tế đạt tỷ suất người xem cao[1] và nhận được sự yêu mến rộng khắp của công chúng với ba giải Mai Vàng cùng 7 đề cử khác ở cùng giải thưởng.

Các Bài Hay Nên Xem Khác

Vật Phẩm Phong Thủy

BÌNH LUẬN