Top 4 xe suv 7 chỗ cỡ lớn tốt nhất rất đáng mua năm 2019

0
1343
Vật Phẩm Phong Thủy

Nhiều nghiên cứu gần đây chỉ ra rằng, xe gầm cao đang dần lên ngôi tại nhiều thị trường trong đó nổi bật là Mỹ. Người dân nước này chuyển dần từ thói quen tiêu dùng xe sedan sang xe SUV, bán tải. Do đó, nhiều hãng xe đang phát triển rầm rộ xe SUV gầm cao với không gian nội thất rộng rãi.
Tại Việt Nam, xe gầm cao cũng đang được ưa chuộng, tuy nhiên, xe SUV cỡ lớn thì vẫn còn khá ít bởi điều kiện đường phố còn hạn chế, kinh tế của người dân vẫn còn eo hẹp. Banxehoi.com xin gửi đến độc giả những mẫu SUV cỡ lớn đáng chọn nhất năm 2019 để tham khảo.

1 Toyota Land Cruiser
Với triết lý thiết kế “HIện đại – Thông minh”, Toyota Land Cruiser Prado 2018 sở hữu ngoại hình bề thế, mạnh mẽ và đậm chất thể thao. Trong đó, đầu xe nổi bật với cụm lưới tản nhiệt dạng thanh nan mỏng kết hợp viền mạ crom sáng bóng. Đèn pha LED tích hợp tính năng điều chỉnh góc chiếu tự động và rửa đèn xe. Dải đèn LED định vị ban ngày tái thiết kế sắc nét và đèn sương mù thiết kế góc cạnh hơn. Tất cả làm tôn lên vẻ lịch lãm, sang trọng cho Toyota Prado 2018.
Theo các chuyên gia đánh giá xe, Toyota Land Cruiser Prado 2018 sở hữu khoang nội thất rộng rãi, sang trọng với loạt tiện nghi hiện đại và chất liệu cao cấp. Cụ thể, vô-lăng 4 chấu bọc da tích hợp các nút điều chỉnh chức năng (âm thanh, đàm thoại rảnh tay, kiểm soát hành trình, điều khiển màn hình đa phương tiện), chỉnh tay 4 hướng. Phía sau vô-lăng là bảng đồng hồ lái Optitron với màn hình hiển thị đa thông tin TFT vừa giúp lái xe dễ dàng nắm bắt các thông số quan trọng vừa làm tăng vẻ sang trọng và tiện nghi cho khoang cabin.
Toyota Land Cruiser Prado 2018 vẫn duy trì khối động cơ 2TR-FE 2.7L tích hợp hệ thống điều phối van biến thiên thông minh kép Dual VVT-I, 4 xi-lanh thẳng hàng, công suất 164 mã lực tại 5.200 vòng/phút và mô-men xoắn 246 Nm tại 3.900 vòng/phút. Nhờ đó, xe có thể tăng tốc êm ái, vận hành mạnh mẽ, đồng thời tiết kiệm nhiên liệu và giảm lượng khí thải rất tốt trên thị trường mua oto cu.

Sức mạnh dẫn truyền đến các bánh xe (AWD) thông qua hộp số tự động 6 cấp thay cho hộp số 4 cấp trước đó và được tích hợp cơ cấu gài cầu điện giúp người điều khiển chuyển số nhẹ nhàng và tập trung xử lý các tình huống trên đường địa hình.

2 Ford Explorer
Ford Explorer nâng cấp mới có 4 màu ngoại thất cho khách hàng lựa chọn là Ghi, Đỏ, Đen và Trắng.
Ngược lại với ngoại thất, nội thất Ford Explorer 2019 không có nhiều thay đổi, vẫn giữ thiết kế gọn gàng, khoa học. Xe được trang bị vô lăng 3 chấu tích hợp các phím chức năng, màn hình giải trí 8 inch nằm chính giữa bảng táp lô, phía trên là 2 cửa điều hòa. Explorer 2019 đem đến một không gian rộng rãi, vượt trội, đủ cho 7 hành khách trên xe.
Ford Explorer 2019 sử dụng động cơ EcoBoost 2,3 lít cho công suất 273 mã lực tại vòng tua 5.600 vòng/phút và mô men xoắn tối đa 420 Nm tại vòng tua 4.000 vòng/phút kết hợp cùng hộp số tự động 6 cấp SelectShift và dẫn động 4WD. Khối động cơ này giúp xe tăng tốc từ vị trí tĩnh lên 100 km/h chỉ trong 8,5 giây.

3 Hyundai Palisade
Hyundai Palisade vừa được hãng xe Hàn Quốc giới thiệu tại Triển lãm ô tô Los Angeles Autoshow 2018. Đây là mẫu SUV nằm trên Santa Fe bởi kích thước rộng hơn với hàng ghế thứ 3 rộng rãi.
Hyundai Palisade mới ra mắt sở hữu động cơ “khủng” với cấu hình V6 Atkinson, dung tích 3.8L cho công suất cực đại 291 mã lực tại 6000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 355 Nm. Động cơ lớn trên sẽ đi kèm hộp số tự động 8 cấp và hệ dẫn động 4 bánh HTRAC mới của Hyundai trên thị trường mua ban oto.
Palisade có số đo “3 vòng” Dài x Rộng x Cao lần lượt là 4.980 x 1.976 x Cao 1.775 (mm). Ở khoang nội thất xe được hoàn thiện với vật liệu cao cấp như ghế ngồi bọc da Nappa, chi tiết ốp gỗ và kim loại sang trọng, hàng ghế thứ 2 và thứ 3 có khả năng gập chỉ bằng một nút bấm.
Trung tâm bảng táp-lô là hệ thống giải trí với màn hình cảm ứng 10.25 inch hỗ trợ kết nối Apple Carplay và Android Auto, sạc không dây Qi. “Tân binh” đến từ Hàn Quốc sử dụng âm thanh vòng QuantumLogic hiện đại bậc nhất của Hyundai.

4 Honda Passport
Cũng tại Triển lãm ô tô Los Angeles Autoshow 2018, Honda Passport được trình làng để cạnh tranh trong phân khúc SUV cỡ lớn. Giống như Hyundai Palisade, Honda Passport là “đàn anh” của CR-V. Mẫu SUV 7 chỗ cỡ lớn này sở hữu thiết kế hầm hố với mặt ca-lăng mới, hệ thống đèn Full-Led, la-zăng hợp kim 5 chấu kích thước đến 20 inch.
Ở khoang cabin, Honda Passport được trang bị vô-lăng 4 chấu bọc da, ghế ngồi bọc da cao cấp, chỉnh điện ở hàng ghế đầu tiên. Trung tâm xe là bảng táp-lô với thiết kế hiện đại của Honda dành cho Passport với màn hình cảm ứng 7 inch, kết nối Apple CarPlay và Android Auto cùng dàn âm thanh 6 loa.

Mẫu SUV cỡ lớn đến từ Nhật Bản có trang bị động cơ V6, dung tích 3.5L cho công suất 280 mã lực và mô-men xoắn cực đại 354 Nm kết hợp với hộp số tự động 9 cấp  mới nhất thị trường mua bán oto cũ và hệ truyền động 4 bánh i-VTM4. Honda Passport có 4 chế độ lái gồm: Normal, Sand, Snow, Mud.

Các Bài Hay Nên Xem Khác

Vật Phẩm Phong Thủy

BÌNH LUẬN