Top 10 trang sức phong thủy có thể đem lại may mắn cho người tuổi Đinh Mão năm 2018

0
1279
Vật Phẩm Phong Thủy

Trong phong thủy thường có câu:”Nhất Mệnh – Nhì Vận – Tam Phong Thủy” có nghĩa là bất cứ ai nền móng đầu tiên đều là sinh mệnh. Khi có sinh mệnh chúng ta biết nắm bắt thời vận sẽ giúp mang đến những cơ hội và thành công trong cuộc sống. Từ xa xưa con người đã biết áp dụng các vật phẩm phong thủy đúng cách để giúp thúc đẩy tài lộc, quan lộ hanh thông mang đến may mắn, sức khỏe cho người sử dụng phong thủy đúng cách. Vì vậy topxephang.com với sự tư vấn của các chuyên gia phong thủy xin gợi ý danh sách 10 trang sức phong thủy có thể đem lại may mắn cho người tuổi Đinh Mão năm 2018

Nên chọn màu hợp với tuổi của mình vời gợi ý sau:
– Màu tương sinh của tuổi Ất mão: Màu đen tượng trưng cho hành Thủy và chắc bạn cũng dễ dàng đoán ra người mạng Thủy hợp nhất với đen. Ngoài ra màu trắng cũng sẽ rất hợp với bản mệnh của tuổi Ất mão vì Kim sẽ sinh Thủy.

– Màu tương sinh của tuổi Đinh mão: Tuổi Đinh mão nên chọn màu xanh nhẹ nhàng sẽ khiến cho bạn thêm tươi mới. Vì bản mệnh của bạn rất hợp với màu xanh lục(vì Mộc sinh Hỏa). Đặc biệt có thể chọn màu đỏ hoặc hồng, màu tím (vì nó là màu bản mệnh của Hỏa) để luôn nổi bật giữa những chốn đông người.

– Màu tương sinh của tuổi Kỷ mão: Người tuổi Kỷ mão có khá nhiều sự lựa chọn màu cho màu sắc. Bởi họ rất hợp với màu đỏ, màu hồng (Hỏa sinh Thổ), còn màu vàng và vàng đất lại chính là màu bản mệnh của Thổ nên càng tốt hơn.

– Màu tương sinh của tuổi Quý mão: Hãy chọn cho mình màu vàng rực rỡ hoặc màu trắng tinh khiết. Vì màu vàng (Thổ), mà Thổ sinh Kim nên rất tốt cho người tuổi Quý mão. còn màu trắng là màu tượng trưng cho bản mệnh nên cũng tốt cho người tuổi Quý mão.

– Màu tương sinh của tuổi Tân mão: trên thực tế, có khá nhiều người tuổi Tân mão yêu thích màu xanh. Và đó cũng chính là màu của bản mệnh của tuổi Tân mão và màu xanh sẽ giúp người mạng Mộc cảm thấy thoải mái, tươi vui hơn. Ngoài ra, người tuổi Tân mão cũng rất hợp với màu đen hoặc xanh đen, vì đen, xanh đen tượng trưng cho hành Thủy, mà Thủy sinh Mộc nên rất có lợi cho người tuổi Tân mão.

1 Vòng Tay Thạch Anh Tóc Đỏ

Các loại đá hay thạch anh trong phong thủy đều có những công dụng riêng . Với tuổi Đinh Mão , thạch anh tóc đỏ bổ trợ cho gia chủ giúp thu hút tài khí cho gia chủ, giúp cho sự nghiệp luôn thuận lợi và phát đạt.

2 Vòng Tay Thạch Anh Hồng

Với nhiều tính năng hay và đặc biệt , vòng tay thạch anh hồng làm giảm các chứng bệnh trầm cảm, hỗ trợ điều trị các vấn đề về tim mạch, tăng khả năng miễn dịch trong môi trường độc hại, môi trường có năng lượng xấu, mang lại sức khỏe tốt hơn cho Đinh Mão.

3 Vòng Tay Ngọc Đá Mắt Mèo

Đeo trang sức đá mắt mèo làm cho chúng ta có được sức mạnh về thể chất, khuyến khích sự sáng tạo trong trí não, giúp tinh thần minh mẫn và tập trung hơn để làm việc hiệu quả hơn cho tuổi Đinh Mão.

4 Vòng Tay Tỳ Hưu

Tác dụng của tỳ hưu đeo tay ngoài xua đuổi tà ma, thu hút và giữ chân tài lộc cho tuổi Đinh Mão ra thì còn có thêm các tác dụng khác tùy thuộc vào loại đá và màu sắc của tỳ hưu.

5 Mặt Dây Chuyền Thạch Anh Tím

Đá thạch anh từ lâu đã được dùng phổ biến trong chế tác trang sức và trở thành món đồ được rất đa số mọi người ưa chuộng. Dây chuyền mặt thạch anh không chỉ bởi dáng vẻ bên ngoài lấp lánh, sang trọng và quý phái mà nó còn có ý nghĩa về phong thủy, mang đến những lợi ích về sức khỏe cho người tuổi Đinh Mão đeo.

6 Mặt đeo cổ Phật Phong thủy

Trong Mạn đà la Thai tạng giới, Bồ Tát Hư Không Tạng là chủ tôn của viện Hư Không Tạng. Đây là viện thứ 10 trong 12 đại viện của Mạn đà la Thai tạng giới, vị trí ở sau viện Trì minh. Sự biểu hiện ở viện này là từ bi và trí tuệ hợp nhất, hàm chứa muôn đức, có thể ban cho chúng sinh tất thảy sự trân quý và kiêm đủ trí đức, lấy phúc đức làm căn bản. Là vị phật bản mệnh của người tuổi Đinh Mão

7 Mặt đây chuyền Tỳ Hưu

Trong phong thủy, trang sức Tỳ Hưu có tác dụng xua đuổi tà khí, mang lại bình an cho người tuổi Đinh Mão. Do Tỳ Hưu không có hậu môn, khi ăn của cải vật chất và thì không có nhả ra nên còn có ý nghĩa mang lại tài lộc, công danh sự nghiệp cho người tuổi Đinh Mão.

8 Mặt Dây Chuyền Phật

Mặt dây chuyền phật bà quan âm có công dụng giúp người tuổi Đinh Mão luôn bình an. Đây là đồ phong thủy được hầu hết mọi người yêu thích và nhất là người lớn tuổi, do lúc về già, bất cứ ai cũng muốn con cháu mình được an bình, họ được sống sum họp bên con cháu. Đeo tượng phật quan an thể hiện lòng tôn trọng với phật rất thích hợp với những ai hay đi chùa cúng bái.

9 Ngọc Bội Phong THủy

Ngọc bội có ý nghĩa rất lớn trong việc đem lại may mắn, bình an cho người tuổi Đinh Mão đeo. Ngọc rơi, vỡ là dấu hiệu báo điềm chẳng lành. Vì thế người ta rất coi trọng và giữ gìn nó.

10 Nhẫn Phong Thủy

Nhẫn hoa mẫu đơn myanmar được biết đến như biểu tượng của tình yêu được nhiều người tuổi Đinh Mão biết đến nhất, tượng trưng cho tình yêu nông nàn, đằm thắm, vĩnh cửu, mỗi sắc hồng lại mang một ý nghĩa biểu đạt khác nhau.

Các Bài Hay Nên Xem Khác

Vật Phẩm Phong Thủy

BÌNH LUẬN