Top 10 đồ phong thủy có thể mang lại nhiều Tài Vận cho tuổi Tỵ năm 2018

0
798
Vật Phẩm Phong Thủy

Trong phong thủy thường có câu:”Nhất Mệnh – Nhì Vận – Tam Phong Thủy” có nghĩa là bất cứ ai nền móng đầu tiên đều là sinh mệnh. Khi có sinh mệnh chúng ta biết nắm bắt thời vận sẽ giúp mang đến những cơ hội và thành công trong cuộc sống. Từ xa xưa con người đã biết áp dụng các vật phẩm phong thủy đúng cách để giúp thúc đẩy tài lộc, quan lộ hanh thông mang đến may mắn, sức khỏe cho người sử dụng phong thủy đúng cách. Vì vậy topxephang.com với sự tư vấn của các chuyên gia phong thủy xin gợi ý danh sách 10 đồ phong thủy có thể mang lại nhiều Tài Vận cho tuổi Tỵ năm 2018

Nên chọn màu hợp với tuổi của mình vời gợi ý sau:
– Màu tương sinh của tuổi Ất tỵ: Tuổi Ất tỵ nên chọn màu xanh nhẹ nhàng sẽ khiến cho bạn thêm tươi mới. Vì bản mệnh của bạn rất hợp với màu xanh lục(vì Mộc sinh Hỏa). Đặc biệt có thể chọn màu đỏ hoặc hồng, màu tím (vì nó là màu bản mệnh của Hỏa) để luôn nổi bật giữa những chốn đông người.

– Màu tương sinh của tuổi Đinh tỵ: Người tuổi Đinh tỵ có khá nhiều sự lựa chọn màu cho màu sắc trang phục. Bởi họ rất hợp với màu đỏ, màu hồng (Hỏa sinh Thổ), còn màu vàng và vàng đất lại chính là màu bản mệnh của Thổ nên càng tốt hơn.

– Màu tương sinh của tuổi Kỷ tỵ: trên thực tế, có khá nhiều người tuổi Kỷ tỵ yêu thích màu xanh. Và đó cũng chính là màu của bản mệnh của tuổi Kỷ tỵ và màu xanh sẽ giúp người mạng Mộc cảm thấy thoải mái, tươi vui hơn. Ngoài ra, người tuổi Kỷ tỵ cũng rất hợp với màu đen hoặc xanh đen, vì đen, xanh đen tượng trưng cho hành Thủy, mà Thủy sinh Mộc nên rất có lợi cho người tuổi Kỷ tỵ.

– Màu tương sinh của tuổi Quý tỵ: Màu đen tượng trưng cho hành Thủy và chắc bạn cũng dễ dàng đoán ra người mạng Thủy hợp nhất với đen. Ngoài ra màu trắng cũng sẽ rất hợp với bản mệnh của tuổi Quý tỵ vì Kim sẽ sinh Thủy.

– Màu tương sinh của tuổi Tân tỵ: Hãy chọn cho mình màu trắng tinh khiết. Vì màu vàng (Thổ), mà Thổ sinh Kim nên rất tốt cho người tuổi Tân tỵ. còn màu trắng là màu tượng trưng cho bản mệnh nên cũng tốt cho người tuổi Tân tỵ.

1 Tượng Rắn Phong Thủy

Trong 12 con giáp, hình tượng Rắn phong thủy mang nhiều ý nghĩa tinh thần to lớn. Tượng trưng cho sự may mắn, là sức mạnh quyền uy. Trưng bày một Linh vật rắn phong thủy tài lộc trong nhà hay văn phòng sẽ giúp người tuổi Tỵ gặp được nhiều may mắn hơn trong cuộc sống, khiến công việc luôn thuận lợi trôi chảy suốt cả năm.

2 Tỳ hưu Phong Thủy

Tỳ Hưu còn có tác dụng trấn nhà để tránh tà khí, ta đặt Tỳ Hưu ở các hướng tốt trong nhà như: Sanh khí, Thiên y, Diên niên, Phục vị. Nhất là hướng “sanh khí”, thì Tỳ Hưu có thể làm cho vận mệnh các thành viên trong gia đình tuổi Tỵ chuyển biến tốt, vận mệnh tốt được nâng cao, đuổi tà khí đi và có tác dụng trấn nhà, vì vậy Tỳ Hưu đã trở thành thần bảo vệ cho gia đình, bảo vệ sự bình yên cho ngôi nhà của người tuổi Tỵ .

3 Thiềm Thừ Phong Thủy

Thiềm Thừ là biểu tượng của tài lộc và yên lành, là vật phẩm may mắn trong công việc làm ăn, sự bình an cho gia chủ tuổi Tỵ . Nên mọi người thường hay dùng để biến xấu thành tốt trong phong thủy nhà cửa, hoặc để tặng bà con, bạn bè thân hữu khi có dịp hỷ sự.

4 Tượng Cá Chép Phong Thủy

Cá chép cũng là một biểu tượng của may mắn. Con cá chép có biểu tượng của lòng dũng cảm vô song trong truyền thuyết vượt vũ môn để Hoá Rồng, là tượng trưng cho tính kiên nhẫn, một điều không thể thiếu nếu muốn thành công cho người tuổi Tỵ .

5 Quả Cầu Phong Thủy

Quả cầu đá mang trong mình nguồn năng lượng dương dồi dào bởi nó luôn hấp thụ linh khí, dương khí của trời đất. Chính vì vậy mà quả cầu đá được xem là biểu tượng của trí tuệ, sự may mắn và quyền lực cho người tuổi Tỵ . Từ xưa con người đã biết chế tác những quả cầu từ những loại đá tự nhiên đặc biệt là đá quý để trừ tà, thu hút vượng khí, thể hiện sự quyền lực của mình.

6 Gậy Như Ý Phong Thủy

Với việc thể hiện địa vị, tăng cường quyền lực mà ngày ngay, việc đặt quyền trượng trong nhà hoặc văn phòng được cho là sẽ tăng cường năng lượng chủ yếu về sự lãnh đạo và sức ảnh hưởng. Nếu người tuổi Tỵ là nhà quản lý, giám đốc, hay chủ tịch của một tập đoàn thì quyền trượng sẽ đảm bảo quyền hạn của bạn được công nhận, ý kiến và quyết định của bạn được công nhận, lại vừa mang lại may mắn cho người tuổi Tỵ .

7 Thuyền Phong Thủy

Phong thủy còn cho rằng nếu bạn đặt một mô hình chiếc thuyền trên bàn làm việc hay trong phòng, tuy nhiên phải hướng chiếc thuyền vào phòng thì sẽ đem lại may mắn cho người tuổi Tỵ nếu hướng ra ngoài nếu không sẽ đem lại ý nghĩa là chạy mất.

8 Cây Tài Lộc Phong Thủy

Với cây Tài Lộc màu xanh, thường được ví von là sự mô phỏng của cây Ngọc Bích (loại cây chỉ cần lấy 1 chiếc lá đặt xuống đất ẩm nó sẽ nảy mầm mọc thành cây mới), biểu tượng của sự may mắn, sẻ chia và tuổi trẻ vĩnh hằng cho người tuổi Tỵ .

9 Tranh Đá Quý Phong Thủy

Sở hữu một bức tranh đá quý phong thủy trong nhà, người tuổi Tỵ vừa cảm thấy an tâm để làm ăn, lại có thêm một tác phẩm nghệ thuật giúp ngôi nhà trở nên quyến rũ và hấp dẫn hơn. Những bức tranh đá phong thủy diễn tả những biểu tượng đẹp…Ngoài ra còn có 1 số tranh đá quý phong thủy theo tuổi: Tý, Sửu, Dần, Mão,…

10 Tượng Thần Tài Phong Thủy

Thần tài là một vị thần mang lại may mắn về tiền bạc cho người tuổi Tỵ . Trong quan niệm nhân gian của người xưa cho rằng THẦN TÀI là vị thần chuyên quản tài phúc của thiên hạ, nhận được sự chiếu cố giúp đỡ của ông nhất định sẽ “tài nguyên quảng tiến”.

Các Bài Hay Nên Xem Khác

Vật Phẩm Phong Thủy

BÌNH LUẬN