Top 10 máy tính xách tay mỏng nhẹ nhất 2017

0
2106
Vật Phẩm Phong Thủy

Độ mỏng và nhẹ của lapop là hai nhu cầu rất cơ bản và phổ thông nhận được sự quan tâm mạnh mẽ của người dùng, nó quyết định đến khả năng hoạt động linh hoạt và tính hiệu quả của nó trong cuộc sống cũng như công việc hàng ngày.

1 Macbook

Trong thế giới laptop, Macbook là ông vua về thiết kế đẹp cũng như độ mỏng nhẹ ấn tượng nhất. Càng ngày những chiếc Macbook càng mỏng nhẹ, tất nhiên vẫn đảm bảo được hiệu năng phần cứng tốt cũng như tản nhiệt hiệu quả.


Các dòng máy Macbook của Apple thông thường đều có độ mỏng dưới 20 mm và nặng dưới 1.5 kg. Trong khi đó những chiếc Macbook 12 inch mới có kích thước cực kì tối ưu, siêu mỏng 13.1 mm và siêu nhẹ 0.9 kg.

Macbook nổi tiếng với màn hình đẹp, hiệu năng ổn cho mọi nhu cầu, thời lượng pin tốt, hệ điều hành hoạt động ổn định, dễ sử dụng…

2 LG Gram 14/15

LG tự hào ra mắt dòng sản phẩm mà họ gọi là laptop nhẹ nhất thế giới, thực sự LG Gram có độ nhẹ rất ấn tượng, có thể tương đương với Macbook 12. Chúng ta có 2 phiên bản LG Gram 14 màn hình 14 inch, nặng 0.97 kg (Macbook 12 là 0.9 kg) dày 16.7 mm, phiên bản LG Gram 15 có màn hình lớn 15.6 inch cũng chỉ 1.09 kg.


Bên cạnh mỏng nhẹ, LG Gram cũng rất bền với chất liệu thiết kế là vỏ hợp kim carbon-magie chuyên dùng trên máy bay, ô tô để giảm trọng lượng, và dung lượng pin rất lâu, có thể đảm bảo dùng liên tục cả ngày.

Về Việt Nam, cả 2 đều có vi xử lý core i5 Kabylake 7200U, 8 GB RAM, màn hình FullHD và dùng ổ cứng SSD (M2) tốc độ cao, mở máy là khởi động ngay, không cần chờ lâu. LG Gram 14 có ổ cứng 256 GB còn LG Gram 15 là 512 GB.

3 HP Envy 13 ad074TU

HP Envy 13 thuộc dòng laptop dành cho đối tượng người dùng cao cấp, cận cao cấp. Sinh ra để đối đầu với Macbook của Apple, Envy 13 (2017) tiếp tục được tối ưu thiết kế, giảm sự mỏng, nhẹ. Máy có độ mỏng chỉ 13.9 mm và nặng chỉ 1.23 kg nhưng vẫn đảo bảo độ chắc chắn đúng tiêu chuẩn cho phân khúc cao cấp.


HP Envy 13 là lựa chọn tốt thay thế cho Macbook, cấu hình máy mạnh với vi xử lý core i7 thế hệ 7 Kabylake 7500U, máy có hệ thống tản nhiệt tốt, viền màn hình tiếp tục được thu nhỏ rất mỏng, tạo nên vẻ đẹp sang trọng.

Máy có RAM lớn 8 GB, tốc độ khởi động dưới 10 giây nhờ ổ cứng công nghệ SSD 256 GB, 4 loa cao cấp Bang & Olufsen và chạy Windows 10 bản quyền.

4. Lenovo Thinkpad X1 Yoga (45 triệu đồng):
Model này là sự kết hợp giữa phong cách doanh nhân của dòng Thinkpad và tính linh động của dòng Yoga với khả năng lật xoay 360 độ. Máy nặng 1,3 kg, sử dụng màn hình 14 inch 2K chống chói, thân máy chịu được va đập nhẹ. Tuy nhiên, mức giá của nó không hề dễ chịu với phần lớn người dùng.

5. HP Spectre 13 (38 triệu đồng):
Spectre 13 cũng là một trong những laptop siêu nhẹ với trọng lượng chỉ 1,1 kg (bản 13 inch), mỏng 10,4 mm. Thiết bị này có thân làm từ sợi carbon, phần khung mạ vàng nổi bật. Máy sử dụng chip Intel core i7, ổ SSD 256 GB và RAM 8 GB.

6 HP Zbook Studio G3

một chiếc studio di động siêu nhẹ
Mẫu máy trạm thế hệ mới HP Zbook Studio G3 được thiết kế tối ưu dành cho nhưng ai có nhu cầu trong ngành thiết kế, media cần di chuyển nhiều với trọng lượng nhẹ, cấu hình cao cấp mạnh mẽ.


Sở hữu màn hình 15 inch với các tùy chọn Full HD lên tới QHD 4K với tấm nền IPS cao cấp nhất là những máy có tùy chọn màn hình Dream Color cho chất lượng màu sắc thuộc dạng xuất sắc nhất hiện nay.

7 Dell XPS 9350
dẫn đấu xu hướng viền màn hình siêu mỏng
Sở hữu thiết kế Infinity Edge ngôn ngữ siêu mỏng không viền đầu tiên trên thế giới, Dell XPS 9350 với màn hình 13inch chỉ nặng 1.2 kg cùng vỏ nhôm nguyên khối sang trọng rất phù hợp cho những nhân viên văn phòng, tư vấn viên và nhân viên kinh doanh.


Dell XPS 9350 mà mình đang giới thiệu cho các bạn đây thuộc dòng Ultrabook hàng phần khúc cao cấp. Máy có hiệu năng rất khỏe được trang bị cấu hình Chip Skylake cùng ổ cứng thế hệ mới nên máy chạy rất nhanh và hoạt động tốt và rất mượt.

8 HP SPECTRE 13 V020TU X0H27PA
Tông màu chủ đạo của sản phẩm này chính là đen và vàng hồng, phối hợp hài hòa giữa các chi tiết, khiến nó không khác gì một phụ kiện thời trang, thể hiện đẳng cấp cho người dùng. Thiết kế màn hình Full Hd dường như không viền với sự bảo vệ của kính cường lực cao cấp Gorilla Glass giúp tăng độ tương phản, hạn chế trầy xướt trong quá trình sử dụng.
Bạn lo lắng rằng mỏng thế này thì làm sao máy có thể tản nhiệt tốt khi mà trang bị luôn cả chip core i7 Sky lake và card đồ họa Intel HD Graphics hiệu năng mạnh mẽ? HP đã giải quyết tốt điều này khi thiết kế hệ thống làm mát đột phá, hút khí bên ngoài vào giúp máy hoạt động tốt hơn, êm mượt hơn rất nhiều. Đây có vẻ là một trợ lý khá đắc lực cho công việc của bạn đó!

9 LENOVO IDEAPAD 710S-13IKB 80VQ0033VN

Không những thế, laptop còn sở hữu màn hình Full HD, sử dụng công nghệ tấm nền IPS với lớp phủ chống chói AntiGlare giúp hiển thị hình ảnh cực kỳ tốt. Còn về cấu hình thì máy khá ổn định khi dùng bộ vi xử lý Intel core i5-6200U, ổ cứng SSD 128 GB cho những tác vụ đồ họa nhẹ nhàng, hay những chương trình văn phòng chạy một cách mượt mà.

10 DELL INSPIRON 13 7359 C3I7117W

Đã xoay gập được 360 độ thì hiển nhiên màn hình laptop cũng có tính năng cảm ứng, để bạn có thể thực hiện các thao tác như một chiếc máy tính bảng thực thụ. Máy chạy trên nền tảng hệ điều hành Window 10 bản quyền, phối hợp với bộ vi xử lý Core i7 Sky lake, ổ cứng SSD 256 GB nên chạy các chương trình đa nhiệm, cũng như game cấu hình nặng một cách trơn tru, không giật lag.

Các Bài Hay Nên Xem Khác

Vật Phẩm Phong Thủy

BÌNH LUẬN