Top 6 bộ phim về hoán đổi thân xác của Hàn Quốc hay nhất mà bạn nên xem

0
4523
Vật Phẩm Phong Thủy

Một bộ phim hay đôi khi cũng giống như một viên ngọc ẩn, có thể rạp phim gần bạn không chiếu hoặc tấm poster đã không làm bạn phải hút mắt. Nhưng cũng vì thế nên một khi đã khám phá được thì trải nghiệm thưởng thức phim sẽ thú vị hơn nhiều. Để bắt đầu, bạn có thể tham khảo 6 bộ phim về hoán đổi thân xác của Hàn Quốc hay nhất mà bạn nên xem

1 Secret Garden – Khu Vườn Bí Mật (2010)

Trong phim, Kim Joo Won (Hyun Bin đóng) có biệt danh giám đốc “tửng”. Với tính cách bất thường, gai góc, hay làm những người xung quanh tổn thương, Joo Won không chiếm được cảm tình của nhân viên. Song vị giám đốc vẫn là trung tâm chú ý của rất nhiều cô gái bởi ngoài vẻ điển trai, anh còn có khả năng kiếm tiền và tiêu tiền rất giỏi. Xuất thân trong một gia đình danh giá, lại tự tin vào năng lực bản thân nên đối tượng kết hôn anh nhắm đến phải tương xứng về mọi mặt. Vậy mà, anh chàng ích kỷ, kiêu ngạo, luôn thờ ơ với phụ nữ ấy lại “đổ gục” trước Gil Ra Im (Ha Ji Won đóng), cô diễn viên đóng thế nghèo khó không màng đến Kim Joo Won là ai.
Joo Won và Ra Im đi lạc vào khu vườn bí ẩn. Ở đây, họ được cho uống một thứ rượu thuốc kỳ lạ. Từ đó trở đi, cứ đến khi trời mưa là hai người lại tráo đổi linh hồn cho nhau, Ra Im nhập vào thể xác Joo Won và ngược lại.

Có thể nói, đây là vai diễn đầy thách thức đối với Hyun Bin và Ha Ji Won bởi họ phải đóng cả 2 nhân vật có tính cách hoàn toàn trái ngược. Tuy nhiên, từng cử chỉ, ánh nhìn, nét biểu cảm trên gương mặt được hai ngôi sao hàng đầu xứ kim chi sao nhau một cách trọn vẹn, mang đến cho người xem nhiều tiếng cười vui nhộn. Không chỉ hài hước, phim còn khiến người xem xúc động vì mối tình nhuốm màu sắc bi kịch do những khác biệt quá lớn về giai tầng trong xã hội.

Khu vườn bí ẩn còn là hiện tượng mới của điện ảnh Hàn khi mở màn cho làn sóng phim hiện đại pha yếu tố tâm linh, hoán đổi linh hồn.

2 Oh My Ghostess – Ma Nữ Đáng Yêu (2015)

Nội dung phim chủ yếu xoay quanh mối quan hệ giữa một ma nữ trẻ tuổi, tinh quái và một đầu bếp khó tính – người không hề tin vào chuyện ma quái. Kịch bản của drama này được chắp bút bởi biên kịch Yang Hee Seung.

Bộ phim có sự góp mặt của nữ diễn viên Park Bo – Young và nam tài tử Cho Jung – Seok.
Park Bo – Young trong vai Na Bo Sun, làm bếp phó trong một khách sạn. Na Bo Sun là một cô gái nhút nhát và có phần tự ti nên không hề có một người bạn nào bên cạnh. Vì có bà ngoại là một pháp sư, nên ngay từ khi còn nhỏ, Na Bo Sun đã có thể nhìn và nói chuyện với những linh hồn. Câu chuyện trở nên kịch tính khi thân xác Na Bo Sun và linh hồn của một con ma có tên Shin Soon – Ae hợp thành một.

Cho Jung – Seok trong vai Kang Sun – Woo, cùng làm việc với Na Bo Sun trong vai trò bếp trưởng. Một anh chàng có vẻ ngoài bảnh bảo, cộng thêm phong thái tự tin của một bếp trưởng đã khiến cho vô số cô nàng chết mê, chết mệt và Na Bo Sun cũng nằm trong số đó. Tuy nhiên, tới giờ phút này thì anh chàng đầu bếp của chúng ta vẫn chưa thể nào quên đi được hình bóng của cô bạn gái cũ. Kang Sun – Woo bắt đầu chú ý tới Na Bo Sun nhiều hơn kể từ lần hoán nhập định mệnh đó của Na Bo Sun.

3 49 days – 49 Ngày (2011)

Bộ phim hoán đổi thân xác Hàn Quốc với sự tham gia của Jung Il Woo, Lee Yo Won, Bae Soo Bin và Nam Gyu Ri từng lấy đi rất nhiều nước mắt của các khán giả.

Nam Gyu Ri vào vai một cô gái có cuộc sống được cho là vô cùng hoàn hảo trước khi bị tai nạn xe hơi và rơi vào tình trạng hôn mê. Còn Lee Yo Won lại vào vai một người phụ nữ đang cố gắng tự tử vì cảm thấy bế tắc trong cuộc sống sau cái chết của người yêu.

Nhờ ân huệ của Đức Chúa trời, Nam Gyu Ri được sống trong cơ thể của Lee Yo Won trong 49 ngày và nếu lấy được 3 giọt nước mắt thuần khiết từ những người không quen biết, cô có thể sống lại.

Và trong 49 ngày đó, cô đã phát hiện ra cuộc sống của mình bấy lâu nay lại không hề hoàn hảo như mình vẫn nghĩ.

4 Please Come Back Mister – Quý Ông Trở Lại (2016)

Phim Quý Ông Trở Lại dựa trên tiểu thuyết Nhật Bản Mr. Tsubakiyama’s Seven Days của nhà văn Jiro Asada, Please Come Back, Mister (tạm dịch: Quý Ông Trở Lại) kể về Kim Young Soo (Kim In Kwon), một người đàn ông đã chết vì làm việc quá sức, đột nhiên sống lại trong thân xác quyến rũ của một người khác. Lee Hae Joon (Rain), một chàng trai hoàn hảo với ngoại hình sáng láng, là sếp của khu vực mĩ phẩm dành cho phái nữ tại một cửa hàng bách hóa. Cơ thể anh ta bị linh hồn của Kim Young Soo ám. Trong khi đó, Hong Nan (Oh Yeon Seo), một cô gái xinh đẹp, thân xác cô bị chiếm chỗ bởi gã đàn ông cố chấp có tên Han Ki Tak (Kim Soo Ro). Shin Da Hye (Lee Min Jung) là một bà nội trợ xinh đẹp có chồng đột ngột qua đời. Cô ta rơi vào chuyện tình tay ba cùng với Lee Hae Joon và anh chàng nhân viên của cửa hàng bách hóa Jung Ji Hoon (Yoon Park). .

5 Mr. Back – Đại Gia Họ Back (2014)

Bộ phim hoán đổi thân xác Hàn Quốc này nói về một người đàn ông 70 tuổi dành cả đời chỉ để kiếm tiền nên chưa biết đến cái gọi là tình yêu.

Sau khi được sống lại trong thân xác của một anh chàng 30 tuổi, ông đã rơi vào tình yêu với nhân vật của Jang Na Ra, một nhân viên bán thời gian.

Lee Joon vào vai người thừa kế tập đoàn và cũng là con trai ông. Khi còn sống, ông và con trai luôn xung đột với nhau.

Liệu bây giờ khi có cơ hội tiếp cận con trai mình với tư cách là một người khác, ông có thể khiến mối quan hệ của họ trở nên tốt đẹp hơn?

6 Big – Hoán Đổi Thân Xác (2012)

Trong bộ phim hoán đổi thân xác Hàn Quốc Big, Seo Yoon Jae là một bác sĩ nhi khoa ba mươi tuổi. Sau một tai nạn thảm khốc, anh bị hoán đổi linh hồn với chàng trai Kang Kyung Joon mới mười tám tuổi.

Khi mới xảy ra, Seo Yoon Jae, với linh hồn của Kyung Joon, đã phải trải qua hàng loạt tình huống dở khóc dở cười với giáo viên của Kyung Joon, cũng chính là vị hôn thê của anh, Gil Da Ran.

Mọi chuyện bắt đầu trở nên rắc rối hơn trong phim này khi Yoon Jae bị mắc vào mối quan hệ với Jang Ma Ri. Người con gái 18 tuổi này luôn một mực gọi anh là “chồng”.

Hàng loạt tình huống xảy ra trong phim Big nhưng có lí do gì mà 2 người này lại hoán đổi thân xác cho nhau? Có phải giữa họ có sợ dây gắn kết nào đó? Vị hôn thê của anh sẽ lựa chọn ra sao khi ở bên thân xác anh nhưng linh hồn lại là của người khác?

Phim có nhiều tình huống gây cấn, hấp dẫn và là bộ phim hoán đổi thân xác Hàn Quốc rất đáng xem

Các Bài Hay Nên Xem Khác

Vật Phẩm Phong Thủy

BÌNH LUẬN