Top 5 con giáp nữ nên cẩn thận kẻo gặp kiếp nạn người thứ ba trong năm 2019

0
1367
Vật Phẩm Phong Thủy

Những con giáp nữ dưới đây cẩn thận có chồng vướng vào mối tình với người cũ, người thứ ba sẽ khiến gia đình bạn gặp nhiều lục đục, tình cảm vợ chồng rạn nứt vì suốt ngày hoài nghi, cãi vã.

1 Tuổi Tý
Năm 2019 là năm Hợi, người tuổi Tý tuy không phải năm đào hoa nên đường tình duyên cũng kém phần xuân sắc. Tuy Kỷ Thổ lộ xuất Thiên Quan thể hiện nữ mệnh có vận tình duyên khác giới, nhưng chẳng may lại là sao chỉ về tình cảm ngoài luồng.

Thêm nữa, người tuổi Tý năm 2019 có Hàm Trì chiếu mệnh, tuy vượng về nhân duyên cho người khác giới nhưng có thể sẽ gây ra nhiều thị phi cho người đã kết hôn.

Người để mắt tới con giáp này không ít nhưng bản mệnh không thực sự thấy có cảm tình, chỉ là hung vận quá lớn, con giáp này cần phải nhìn rõ tình hình rồi mới quyết định.

Năm nay còn có dấu hiệu cho thấy chuyện tửu sắc sẽ ảnh hưởng khá nhiều đến cuộc sống của tuổi Tý, con giáp này dễ gặp duyên khác giới ở những nơi vui chơi giải trí.

Nữ mệnh phải đấu tranh mới giành được hạnh phúc của mình, khó tránh khỏi bị những đối thủ cạnh tranh làm cho phiền não về tình cảm.

2 Tuổi Dần
Tuổi Dần độc thân không dứt khoát trong chuyện tình cảm, dẫn đến chuyện tình tay ba éo le. Vận số đào hoa sát đeo bám con giáp này dù muốn hay không, vì thế tuổi Dần hết sức thận trọng trong hành vi, trai thì đoan chính gái thì đoan trang để tránh hoạ thị phi về chuyện tình cảm cuối năm Mậu Tuất này. Đặc biệt nên xem thêm tu vi tron doi để biết vận mệnh trọn đời của mình để phòng tránh trước

3 Tuổi Mão
Tuổi Mão nên hạn chế trao đổi qua lại với bạn bè khác giới kẻo gây hiểu lầm lớn, tình ngay lí gian ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình cuối năm 2019 này. Tuổi Mão độc thân cẩn trọng trong hành vi kẻo có người theo đuổi không thành công lại đặt điều tiếng xấu, thị phi khẩu thiệt về chuyện tình cảm.

4 Tuổi Mùi
Hôn nhân của tuổi Mùi khi bước sang năm mới gặp khá nhiều khó khăn. Có thể chồng bạn sẽ gặp lại người cũ trong năm mới và sẽ nối lại tình xưa. Điều này khiến cho gia đình của bạn xảy ra nhiều vấn đề tranh cãi.
Vợ chồng hoài nghi lẫn nhau, không còn niềm tin như trước. Thậm chí những chuyện nhỏ nhặt nhất cũng khiến cả hai tranh cãi không dứt. Thời điểm này gia đình của bạn cũng thất thoát khá nhiều về chuyện tiền bạc.
Vì vậy mà cứ mâu thuẫn này chồng chất mâu thuẫn khác khiến cuộc hôn nhân không thể kéo dài. Nếu cả hai yếu lòng sẽ dẫn đến kết quả đó là đường ai nấy đi. Thế nên con giáp này nên cẩn thận suy xét vấn đề thật kỹ, đừng để bản thân phải hối tiếc. Ngoài ra bạn nên kết hợp với xem tử vi hàng ngày để biết vận mệnh tình duyên của mình sẽ gặp để phòng tránh

5 Tuổi Thìn
Thời điểm khi bước sang năm 2019, gia đình bạn vướng phải một kiếp nạn lớn đó là “người cũ, người thứ ba”. Chồng bạn vướng vào ngoại tình khiến cuộc sống hôn nhân dần trở nên tẻ nhạt, tình cảm vợ chồng dần rạn nứt vì người thứ ba.
Người này sẽ khiến cuộc sống hôn nhân của bạn gặp khá nhiều rắc rối. Thậm chí có thể dẫn đến đổ vỡ bất cứ lúc nào khi không biết gìn giữ. Một lời khuyên cho những người phụ nữ tuổi Thìn là nên vững lòng, suy xét vấn đề rồi đưa ra những quyết định đúng đắn.

Ngoài các cách trên thì bạn cũng cần xem tử vi để biết vận mệnh tình duyên của mình trong năm nay để tìm cách hóa giải hay phòng tránh để không xảy ra chuyện gì nguy hiểm đến bạn

Các Bài Hay Nên Xem Khác

Vật Phẩm Phong Thủy

BÌNH LUẬN