Top 5 con giáp may mắn nhất năm 2019

0
1611
Vật Phẩm Phong Thủy

Con giáp nào gặp nhiều may mắn nhất năm 2019 có lẽ là câu hỏi của nhiều người bởi vận may rủi của mỗi người mỗi khác, tuy nhiên, theo phong thuỷ phương Đông thì vào từng thời điểm khác nhau sẽ có những người được thượng đế chiếu cố những vận may khác nhau. Cùng xem chi tiết những con giáp may mắn nhất năm 2019 Kỷ Hợi dưới đây nhé!

1 Tuổi Tý
Trời sinh tuổi Tý vốn là những người thông minh, lanh lợi và rất có trách nhiệm. Trong công việc, họ luôn là người làm việc có kế hoạch và thời gian cụ thể vì vậy rất được tín nhiệm bởi đồng nghiệp và cấp trên. Nhờ vậy mà thành quả mà tuổi Tý đạt được cũng khiến nhiều người ngưỡng mộ. Từ năm 2019 trở đi, tuổi Tý sẽ gặp được nhiều may mắn hơn những năm trước, đây là giai đoạn rực rỡ và chín muồi nhất trong sự nghiệp của họ. Từ 3 – 5 năm tới, họ không những gặp được nhiều cơ hội mới giúp sự nghiệp phát triển, mà bên cạnh đó đời sống tình cảm cũng rất phong phú và viên mãn.
Trong khoảng thời gian đó, không phải lúc nào tuổi Tý cũng gặp được may mắn, nhưng ít nhất họ có tiền đề và kinh nghiệm giúp họ giữ vững được tài sản của mình. Sau khoảng thời gian này, tuổi Tý có thể xây dựng được cuộc sống viên mãn vạn người mơ ước. Năm 2019 là năm tốt lành khi ngôi sao Thiên vận mở thêm nhiều cánh cửa cho người tuổi Tý. Ngôi sao này giúp mọi việc diễn ra trôi chảy, nhiều khi chính bạn cũng không hiểu vì sao. Bạn nhân được sự hướng dẫn của người nào đó hiểu biết hơn, kinh nghiệm hơn. Hãy đón nhận sự giúp đỡ với lòng biết ơn. Chúng ta đều học được điều gì đó từ những người bước qua cuộc đời mình, và tháng này tuổi Tý sẽ gặp ai đó có vị thế để giúp bạn, thông qua lời khuyên và các mối quan hệ. Cơ hội xuất hiện từ những nơi bạn ít ngờ nhất và có thể đưa bạn tới những nẻo đường trước đó bạn chẳng dám mơ tới. Hãy dang rộng tay đón nhận cơ hội khi chúng đến. Tuổi Tý đang tìm kiếm sự thăng tiến trong sự nghiệp có thể bước những bước dài nếu nhận được sự trợ giúp từ Quý nhân. Thách thức giúp bạn trưởng thành và tháng này người tuổi Tý gặp rất nhiều cơ hội mới thú vị, đẩy bạn tới giới hạn của bản thân. Tiến xa tới đâu phụ thuộc vào tâm huyết và sức lực bạn đổ vào công việc mình theo đuổi, cũng như cách bạn huy động nguồn lực. Hợp tác với những người khác sẽ cho phép bạn tiến nhanh hơn, Vì vậy đừng tìm cách tự mình làm hết mọi việc, hãy yêu cầu giúp đỡ, đón nhận những lời khuyên và các ý tưởng từ đồng nghiệp, bạn bè. Các liên minh chiến lược hình thành vào lúc này hứa hẹn nhiều điều tốt lành trong tương lai.

2 Tuổi Dần
Năm 2019 người tuổi Dần thuận lợi hơn về tài sản bên ngoài như hoa hồng hay làm thêm. Việc đầu tư, hợp tác có nhiều triển vọng. Ảnh hưởng duy nhất là sao quan phù gây tổn thất về tài lộc vào cuối năm. Bổng lộc đôi khi không đi đôi với chức vụ và quyền hạn, làm người tuổi Dần cũng thấy thối chí hoặc gặp vụ đầu tư thất bại, dang dở giữa chừng cũng làm bạn chán nản. Nên nhớ rằng năm 2019 bạn chỉ thuận lợi hơn với tài sản bên ngoài nên người làm kinh doanh dễ thuận lợi hơn nhân viên hành chính. Nếu bạn làm cơ quan nhà nước nhưng khoản đầu tư bên ngoài như nhà đất, chứng khoán hoặc hoa hồng trong năm nay sẽ khấm khá hơn. Đặc biệt nên xem thêm tu vi tron doi để biết vận mệnh trọn đời của mình để phòng tránh trước
Bước vào năm 2019, người tuổi Dần có Nhị Hợp quý nhân và Kim Quỹ cát tinh nhập cung, vận trình tươi sáng, nhiều điều may mắn đến bên mình. Tuy nhiên, tử vi 2019 của 12 con giáp cũng cho thấy trong năm bản mệnh phạm Ngũ Quỷ, nên đề phòng tiểu nhân cùng những chuyện khẩu thiệt thị phi, ngoài những vấn đề về danh lợi thì hung tinh này còn gây hại cho sức khỏe của tuổi Dần nữa. Đồng thời, con giáp này còn phải đối mặt với sự quấy phá của Quan Phù, nên chú ý tuân thủ theo pháp luật, an phận làm người, tự nhiên tự tại, vô lo vô nghĩ. Bước sang năm Kỉ Hợi 2019, người tuổi Dần sẽ đón nhận 365 ngày có cát có hung, may sao vận thế giao chuyển hài hòa nên tổng quan vẫn thuận lợi, sự nghiệp và tài vận thăng hoa vừa tầm. Vận số 12 con giáp nhận định, vì phạm Thái Tuế nên người Hổ sẽ có vận trình biến động trong suốt cả năm 2019. Trong cái rủi có cái may, nhờ được cát tinh soi chiếu đúng lúc nên họ vẫn vượng vận quý nhân là nam giới, có thể vào dịp cuối năm. Con giáp tuổi Dần càng hướng ngoại, làm việc xa nhà càng có cơ hội thành công và gặt hái nhiều triển vọng trong sự nghiệp. Sau một vài trắc trở 3 – 4 tháng đầu năm, họ sẽ dần khẳng định được vị thế, thể hiện được đúng năng lực nên dễ được cấp trên đánh giá cao. Cuối năm, rất có thể họ sẽ được tăng lương hoặc nhận được những khoản tiền thưởng bất ngờ ngoài dự đoán cho những cố hiến miệt mài, bền bỉ. Tuy nhiên, điểm trừ cho người tuổi Dần trong năm Kỉ Hợi là dễ gặp mâu thuẫn với người xung quanh, hay bị oán thán, than trách vì những sự cố khách quan không phải do họ gây ra. Đặc biệt là nữ tuổi Dần năm 2019 rất dễ gặp phải phiền não trong mối quan hệ với đồng nghiệp/đối tác. Cách hóa giải với họ chính là nhũn nhặn, nhường nhịn, khéo léo và lịch sự trong giao tiếp. Đồng thời ở chỗ làm cần phối hợp hài hòa với đội nhóm, kích thích và thúc đẩy công việc chung của tập thể.

3 Tuổi Mùi
Ngũ hành của người tuổi Mùi thuộc Thổ kết hợp vào ngũ hành nhật chi thuộc Hỏa sẽ tạo nên cục diện “Hỏa sinh Thổ” trong năm 2019. Điều đó đồng nghĩa với việc sẽ có “Đại Hỷ Lâm Môn”, không những vậy Chính Tài và Hoạnh Tài cũng vô cùng hanh thông. Thời vận đến, nên mọi việc của người tuổi Mùi đều trở nên thuận lợi hơn bao giờ hết. Chỉ cần con giáp này không bỏ lỡ cơ hội, sẽ có một năm “đại thành công” và “tiền tràn ngập két”.

4 Tuổi Sửu
Theo tử vi, năm 2019, quý nhân sẽ ghé thăm người tuổi Sửu, giúp vận trình của họ ngày một tươi sáng. Con giáp này nên giữ thái độ khiêm tốn, không ngừng cố gắng học hỏi thì sẽ giải quyết được mọi vấn đề trong cuộc sống và sự nghiệp. Người tuổi Sửu đừng quá so đo mà thiệt thân. Vận trình năm nay sẽ có nhiều thay đổi tích cực đầy bất ngờ. Ngoài ra bạn nên kết hợp với xem tử vi hàng ngày để biết vận mệnh tình duyên của mình sẽ gặp để phòng tránh

5 Tuổi Dậu
Thời gian trước đây, vận thế của người tuổi Dậu không có gì khởi sắc, nhưng bước vào năm 2019 do được thần Tài ưu ái nên tài vận vô cùng hanh thông.

Công việc kinh doanh khởi sắc bừng bừng mang lại những khoản thu nhập lớn. Ngoài ra, con giáp này còn có khả năng trúng xổ sổ giải đặc biệt với số tiền thưởng có giá trị cao.

Ngoài các cách trên thì bạn cũng cần xem tử vi để biết vận mệnh tình duyên của mình trong năm nay để tìm cách hóa giải hay phòng tránh để không xảy ra chuyện gì nguy hiểm đến bạn

Các Bài Hay Nên Xem Khác

Vật Phẩm Phong Thủy

BÌNH LUẬN