Top 5 cầu thủ có số kiến tạo nhiều nhất ở Châu Âu năm 2017

0
1237
Vật Phẩm Phong Thủy

Những cầu thủ đều thể hiện được tài năng thiên phú của mình khi đá đúng vị trí ,với vị trí số 1 , sẽ khiến bạn ngạc nhiên.Dưới đây là 5 cầu thủ kiến tạo nhiều nhất châu Âu trong năm 2017.

1.Emile Forsberg
Màn trình diễn ấn tượng tại Bundesliga giúp giá trị chuyển nhượng của cầu thủ sinh năm 1991 tăng gấp 10 lần so với năm 2015, từ 2 triệu euro lên 20 triệu euro.
2.Kevin De Bruyne

Ngày cuối cùng tại giải Ngoại hạng, ngôi sao người Bỉ vẫn kịp để lại dấu ấn với cú đúp kiến tạo trong chiến thắng 5 sao của Man City trước Watford.

3.Luis Suarez
Cựu sao Liverpool chơi ngày càng hay và trở thành một trong những tiền đạo toàn diện nhất thế giới. Ngoài thành tích kiến tạo “khủng”, Suarez còn có cho mình 29 bàn thắng sau 35 lần ra sân tại La Liga.

4.Christian Eriksen
“Gà trống” vừa trải qua một mùa giải tuyệt vời. Họ có một hàng công chơi thăng hoa, hàng tiền vệ trẻ, khỏe, một bức tường thép ở hàng thủ và chỉ chịu thua sự xuất sắc của Chelsea tại Premier League.

5.Thomas Muller
Ngôi sao người Đức chỉ ghi 5 bàn tại Bundesliga năm nay để tập trung cho nhiệm vụ khác quan trọng không kém là kiến tạo cho Lewandowski.

Các Bài Hay Nên Xem Khác

Vật Phẩm Phong Thủy

BÌNH LUẬN