TOP 5 bộ Anime sẽ có phần tiếp theo đáng được mong chờ trong mùa đông 2018

0
1650
Vật Phẩm Phong Thủy

Anime mùa đông 2018 sẽ mở đầu năm 2018 đầy sôi động với hàng loat bộ anime và những mùa tiếp theo của những bộ anime “cũ”. Hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn 5 bộ Anime “hot” sẽ có phần tiếp theo được phát sóng trong mùa đông 2018.

1. Nanatsu no Taizai season 2 (Nanatsu no Taizai: Imashime no Fukkatsu)

Sau khi giành lại vương quốc Leones từ các Hiệp sĩ thánh, những tưởng hòa bình đã trở lại và Thất đại tội có thể sống những ngày tháng yên bình. Nhưng một mối đe dọa khác sắp đến, và nó còn nguy hiểm hơn những gì Thất đại tội có thể tưởng tượng.
Sau khi “bị troll” với 4 tập đặc biệt được ra mắt vào Anime mùa hè 2016 lần này việc Nanatsu no Taizai có mùa tiếp theo là “chắc như đinh đóng cột” bởi lịch phát sóng chính thức đã được công bố. Hành trình của Chàng lùn và cô nàng công chúa sẽ được tiếp diễn từ ngày 6 tháng 1 năm 2018.

2. Overlord season 2

Vào hôm nay, khi tập đầu tiên trong hai tập phim tổng hợp của Overlord là Overlord: Shikkoku no Senshi (Overlord: The Dark Warrior) được công chiếu, thông tin về Overlord Season 2 đã được xác nhận. Một đoạn phim ngắn trong Overlord: Shikkoku no Senshi đã giới thiệu về Overlord Season 2. Tuy nhiên, ngoài thông tin về Season 2, nhà sản xuất vẫn chưa hé lộ thêm bất kì thông tin gì. Manganetworks sẽ tiếp tục cập nhật thông tin về Overlord Season 2.

3. Cardcaptor Sakura: Clear Card

Cardcaptor Sakura – Sakura Thủ lĩnh thẻ bài – cái tên đã gắn liền với tuổi thơ của không ít khán giả. Bạn còn nhớ Sakura chứ? Cô bé mà ngày nhỏ chúng ta mê như “điếu đổ” sẽ quay trở lại với phần mới nhất có tựa đề Cardcaptor Sakura: Clear Card vào anime mùa đông sắp tới. Hãy tranh thủ “ôn tập” phần cũ để đón chào phần mới bắt đầu được phát sóng từ ngày 7 tháng 1 năm 2018 nhé.

4. Saiki Kusuo no Ψ-nan season 2 (The Disastrous Life of Saiki K. season 2)

Vừa qua, trên Số 34 năm nay của Tuần san Shonen Jump do nhà xuất bản Shueisha phát hành đã thông báo rằng bộ anime Saiki Kusuo no Ψ-nan (hay The Disastrous Life of Saiki K.) – được chuyển thể từ bộ truyện tranh cùng tên của họa sĩ Shūichi Asō sẽ có Season 2 vào đầu năm 2018.

5. Dagashi Kashi season 2

Tạp chí Weekly Shonen Sunday số 37 và 38 của nhà xuất bản Shogakukan vừa thông báo về việc series anime Dagashi Kashi sẽ quay trở lại với season 2 vào năm 2018. Bên cạnh đó, đội ngũ sản xuất season mới cũng đã được thông báo đến khán giả.

Các Bài Hay Nên Xem Khác

Vật Phẩm Phong Thủy

BÌNH LUẬN