Top 4 vật phẩm phong thủy giúp giải vận xui của người tuổi Thìn trong năm 2018

0
1522
Vật Phẩm Phong Thủy

Xung Thái Tuế là năm hạn Thái Tuế xung tuổi cầm tinh, đại diện cho vận trình năm đó sẽ có sự xáo trộn, có thay đổi lớn, nhiều chuyện lặt vặt.

Những bạn cầm tinh con rồng sẽ phải khá vất vả để vượt qua những thử thách mà ông trời dành cho bạn trong năm 2018 này. Tuổi Thìn sẽ gặp phải một số trở ngại trên con đường công danh cũng như trong việc tìm kiếm hạnh phúc cho riêng mình.

Bạn lúc nào cũng phải gồng mình mạnh mẽ để chống đỡ với những trò xấu từ những người không ưa bạn, điều này sẽ gây ảnh hưởng khá lớn đến tâm lý của tuổi Thìn.

Tuy nhiên mọi chuyện đều sẽ được giải quyết ổn thoả nên lời khuyên cho bạn là hãy tập trung vào việc cần làm và đừng bận tâm vào những kẻ tiểu nhân có ý hãm hại mình, tất cả rồi sẽ ổn thôi.

Trong năm 2018, những người tuổi Thìn cần lưu ý những điều sau đây:

– Chú ý về cách giao tiếp của mình trong tất cả các mối quan hệ, tránh nóng giận mất khôn và vướng vào những tranh cãi gây xích mích, mâu thuẫn với nửa kia, đồng nghiệp, bạn bè hoặc cấp trên.

– Cố gắng cân bằng chế độ ăn uống và sinh hoạt lành mạnh, chăm vận động.

– Tránh uống rượu bia và sử dụng các chất kích thích.

– Nên đi lễ chùa để cầu bình an.

Ngoài ra còn có thể dùng các vật phẩm phong thủy sau để tăng may mắn:

1 Mặt Phật Di Lặc
Trong phong thủy Phật Di Lặc là biểu tượng cho hạnh phúc tuyệt đối. Tương truyền, niềm vui lớn nhất của Phật Di Lặc là biến những buồn phiền, giận giữ, áp lực hay căng thẳng của con người thành hạnh phúc. Và con người tin rằng nụ cười nội tâm của vị Bồ Tát này mạnh tới mức nó luôn tỏa sáng trên khuôn mặt hiền từ, ông tới đâu ở đó có hạnh phúc. Vì thế khi đeo vòng cổ Phật Di Lặc bên mình thì bạn sẽ không còn buồn phiền, luôn hạnh phúc.
Ông Phật Di Lặc cũng được coi là biểu tượng của sự hài hòa, niềm vui vô tư lự. Chỉ cần nhìn ngắm nhìn khuôn mặt Phật, người đang buồn phiền cũng có thể thấy vui lên. Nhiều người còn tin rằng xoa bụng Phật được cho là mang lại vận may và sự tốt lành. Đồng thời mặt dây chuyền hình Phật Di Lặc còn tượng trưng cho thịnh vượng, biểu tượng cho sự giàu sang như đồng tiền, thỏi vàng và chiếc túi được cho là chứa rất nhiều châu báu. Đôi khi Phật Di Lặc cũng mang theo quả Hồ lô, biểu tượng của sức khỏe sự trường thọ hoặc chiếc gậy như ý, biểu tượng của quyền lực….Nhưng hình tượng người ta thích chọn thường là mặt dây chuyền tượng Phật Di Lặc có khuôn mặt cười hả hê, với mong muốn nhận được nhiều niềm vui, mọi sự mong cầu đều được như ý. Trang sức tâm linh vì thế đã trở thành một phần trong cuộc sống tinh thần của con người.

Để mua mặt phật di lặc đúng với tuổi và bản mệnh của mình bạn hãy đến shop đá thạch anh để được tư vấn và mua để gặp được nhiều may mắn

2 Mặt Phật Quan Âm
Trong Phong Thuỷ, hình ảnh Phật Bà Quan Âm là biểu tượng của điềm lành, lòng từ bi bác ái, hướng thiện, hướng Phật, hoá hung khí, đem lại bình an, giải trừ tai ách cho gia chủ. Với ý nghĩa như vậy, khi thể hiện hình ảnh Phật Bà Quan Âm trong phong thủy, quan trọng nhất đó chính là khuôn mặt, phải thể hiện được nét mặt từ bi, hiền hậu, khi nhìn vào có cảm giác dễ chịu, an lành. Người ta còn khắc làm mặt dây để đeo trên cổ, ngọc bội đem bên mình như đem lại điều bình an.

3 Nhẫn Phong Thủy
Chiếc nhẫn đeo trên ngón tay khác nhau, ý nghĩa sẽ khác nhau. Trên thế giới ai ai cũng biết đeo nhẫn ngón trỏ thì chứng tỏ còn độc thân, ngón giữa bên trái thì là người đã đính hôn, đeo nhẫn ngón áp út bên trái là người đã kết hôn, đeo nhẫn ngón giữa và ngón trỏ của tay phải tượng trưng cho người đơn thân đang mong muốn kết hôn, người đeo nhẫn ở ngón út hai bên là người tôn thờ chủ nghĩa độc thân.

Nhưng trong mắt người Việt chúng ta đeo nhẫn trên ngón tay không chỉ có ý nghĩa đơn giản như vậy, mà còn có hàm nghĩa sâu xa hơn.
Nhẫn đeo trên ngón tay cái tượng trưng cho phúc thọ an khang, vinh lộc phú quý trường tồn, phù hợp với người lớn tuổi, đặc biệt là nam giới. Nhưng để đeo nhẫn ngón tay cái tốt nhất đeo bên tay trái, đeo trên tay phải sẽ bị giảm phúc phận, vì tay phải thường xuyên làm việc, nên sẽ làm nhẫn bị mòn, bị hỏng.
Chiếc nhẫn đeo trên ngón tay trỏ có thể cải thiện vận khí con người trở thành người có địa vị trong xã hội. Với những người thường xuyên giao tiếp chuyên nghiệp ngoài xã hội là phù hợp nhất để đeo nhẫn ngón trỏ.
Đeo nhẫn ngón giữa có ý nghĩa muốn phát tài. Chiếc nhẫn trên ngón giữa còn tượng trưng cho hôn nhân, trách nhiệm, đeo nhẫn ngón giữa cũng có hàn nghĩa của sự tích lũy tài phúc.
Đeo nhẫn ngón áp út thể hiện người không màng danh lợi, không trọng được và mất, hơn nữa còn là vị trí của chiếc nhẫn cưới, thể hiện cho sự vận hành của hôn nhân, không quan tâm về những ưu và khuyết điểm của đối phương, một loại cảm giác vô tư vô ngã.
Đeo nhẫn ngón út đại biểu cho sự ngăn chặn linh hồn ma quỷ và cái ác, phòng tiểu nhân, tránh sự phá quấy của khí ác.

Để chọn mà mua và tư vấn chọn mua nhẫn phong thủy phù hợp với bản mệnh của mình

4 Vòng Tay Phong Thủy
Rất nhiều người thường chọn vòng tay phong thủy làm món quà tặng ý nghĩa cho bạn thân và gia đình với ước muốn chia sẻ sự may mắn cho nhau. Các nhà tâm linh xưa cho rằng, các loại đá quý tự nhiên đã hấp thụ nhiều tinh hoa của đất trời vì vậy sẽ đem đến nhiều may mắn cho người sở hữu. Tuy nhiên, tùy vào bổn mạng, chòm sao, ngày sinh mà mỗi người sẽ có một loại đá và kiểu vòng tay riêng biệt phù hợp với mình.

Đến với chúng tôi để được tư vấn chọn mua vòng phong thủy phù hợp với bản mệnh của mình

Các Bài Hay Nên Xem Khác

Vật Phẩm Phong Thủy

BÌNH LUẬN