Top 14 mẫu SUV an toàn nhất thế giới năm 2017

0
1206
Vật Phẩm Phong Thủy

Viện nghiên cứu an toàn giao thông quốc gia Mỹ IIHS (Insurance Institute for Highway Safety) vừa công bố danh sách top 14 mẫu SUV/ crossover phiên bản 2017 an toàn nhất.

1 Acura RDX 2017
Theo các chuyên gia đánh giá xe Acura RDX 2017, với loạt trang bị hiện đại, sang trọng và khối động cơ V6 tiêu chuẩn, Acura RDX 2017 không chỉ là một lựa chọn SUV hạng sang cỡ nhỏ hàng đầu mà còn là lựa chọn thay thế xứng đáng cho một mẫu xe cỡ trung.

2 Audi Q5 2017
Audi Q5 2017 được xem là mẫu SUV sang trọng, nhỏ gọn được ưa chuộng nhất, tích hợp hàng loạt ưu điểm được thiết kế nhằm tạo cho chủ nhân một cảm giác khác biệt so với những chiếc SUV cỡ nhỏ “buồn tẻ” khác. Phong cách cổ điển, khoang cabin được làm thủ công khéo léo, kết hợp với nhiều tính năng phong phú là tất cả những gì người đối diện có thể cảm nhận về chiếc SUV hạng sang này.

3 Buick Envision 2017
Thực tế, Buick Envision là mẫu xe Mỹ “Made in China”; phiên bản năm 2016 được sản xuất tại Trung Quốc. Tuy nhiên, khách hàng chẳng có lí do gì để lo lắng về điều này bởi lẽ quá trình sản xuất ô tô được toàn cầu hóa hoàn toàn và Trung Quốc chỉ là một trong nhiều nơi General Motors đang sản xuất xe. iPhone cũng tương tự như vậy và điều này không thể ngăn người tiêu dùng đổ xô mua thiết bị này. Quan trọng hơn, các chuyên gia đánh giá xe Buick Envision là một mẫu xe phù hợp với những ai đang quan tâm nhiều hơn đến giá trị đồng tiền so với uy tín của thương hiệu hoặc sự tinh tế và sang trọng ở mức cao nhất. Envision là mẫu SUV thứ ba của Buick và có vị trí giữa hai mẫu xe Encore và Enclave. Được biết, Buick Envision 2016 năm chỗ ngồi có hai biến thể là Premium I và Premium II. Trên thị trường, Buick Envision sẽ phải cạnh tranh trực tiếp với những mẫu crossover sang trọng cỡ nhỏ khác như Acura RDX, Cadillac XT5, Lexus NX 200T và Lincoln MKC.

4 Honda CR-V 2017
Honda CR-V 2017 là một chiếc xe thực sự tốt mặc dù cho nó không hoàn hảo đến mức không còn gì để nâng cấp, sửa chữa. Cùng Đánh giá ưu nhược điểm Honda CR-V 7 chỗ 2017

5 Honda Pilot 2017
Với không gian rộng, nội thất tinh tế và khả năng off-road đáng nể, Honda Pilot 2017 chiếm được cảm tình của khá nhiều người. Theo nhiều chuyên gia đánh giá xe Honda Pilot 2017, đây là một trong những chiếc crossover cỡ lớn đầu tiên thoát ra khỏi cái bóng của những chiếc SUV.

6 Hyundai Santa Fe 2017
Theo các chuyên gia đánh giá xe Hyundai SantaFe 2017 cho biết, Hyundai đã tạo ra một SantaFe của tương lai hết sức mới mẻ. Không chỉ ngoại thất, mà nội thất và các tính năng tiện nghi đã được làm mới hơn, hiện đại hơn và đáng tiền hơn.

7 Lexus NX 2017
Lexus NX200T trang bị động cơ dung tích khiêm tốn 2.0L hoàn toàn mới song cho công suất cực đại đến 235 mã lực, mô men xoắn lên đến 350Nm. Dẫn động 4 bánh toàn thời gian. Lexus NX200T là mẫu xe giá rẻ nhất của Lexus ở Việt nam . Lexus NX 200t đi theo xu hướng hiện đại, sử dụng động cơ dung tích xi-lanh nhỏ tuy nhiên được tích hợp bộ tăng áp. Hãng Lexus cho biết, khối động cơ này giúp Lexus NX 200t tiêu hao nhiên liệu tối ưu và vẫn mang lại khả năng vận hành tốt.

8 Lexus RX 350
Lexus RX là mẫu xe đã sớm tham gia vào thị trường xe SUV hạng sang và hiện tại đây vẫn là một trong những mẫu xe hơi thành công nhất đối với dòng xe này.

9 Mazda CX-3 2017
So với các đối thủ khác, Mazda CX-3 2017 cũng được đánh giá cao hơn nhờ khả năng cách âm tiếng gió và tiếng ồn bên ngoài, điều này củng cố thêm sự cao cấp trên CX-3 trong khoang cabin cũng như khả năng lái xe năng động.

10 Mercedes-Benz GLE 2017
Mercedes-Benz GLE-Class cũng có được những sửa đổi và nâng cấp nho nhỏ, tuy nhiên những chi tiết tiêu chuẩn đặc trưng thì vẫn được duy trì. Bên cạnh đó, Mercedes cũng có thể cung cấp một bản động cơ mới cho GLE 2017.

11 Mitsubishi Outlander 2017
Các chuyên gia đánh giá xe Mitsubishi Outlander 2017 cho biết, phiên bản xe SUV gầm cao 5 chỗ của Mitsubishi vừa ra mắt tại Triển lãm Việt Nam Motor Show 2016 sẽ là đối thủ trực tiếp hết sức đáng gờm đối với Honda CR-V và Mazda CX-5 dịp cuối năm nay.

12 Nissan Rogue 2017
Mặc dù sở hữu một số mặt được cải thiện tốt, Nissan Rogue 2017 vẫn bị xếp dưới nhiều đối thủ SUV cỡ nhỏ khác cùng phân khúc. Chiếc xe được đánh giá cao khi cung cấp hệ thống ghế ngồi thoải mái và khả năng vận chuyển hàng hóa, trong khi đó điểm yếu của xe chính là khả năng tăng tốc và tầm nhìn cho người lái.

13 Subaru Forester 2017
Ngoài khối động cơ Boxer trứ danh, Subaru Forester 2017 còn ấn tượng với các tính năng an toàn bậc nhất giúp cho khách hàng tận hưởng trọn vẹn cảm giác an toàn, tin cậy khi ngồi trên chiếc xe.

14 Toyota Highlander 2017
Không quá hào nhoáng và phô trương, Toyota Highlander 2017 mang lại những giá trị đúng nghĩa về một mẫu SUV gia đình: rộng rãi, khả năng vận hành tốt, an toàn, tiết kiệm nhiên liệu và sự tin cậy tuyệt đối đến từ nhà sản xuất lớn nhất thế giới.

Các Bài Hay Nên Xem Khác

Vật Phẩm Phong Thủy

BÌNH LUẬN