Top 10 phim hài Việt Nam chiếu rạp hay nhất trong năm 2017

0
2103
Vật Phẩm Phong Thủy

Sau thời gian làm việc và học tập mệt mõi thì thể loại phim hài hước luôn là món ăn tinh thần đắt khách nhất từ trước đến nay được mọi người lựa chọn để thư gian. Với chủ đề dí dỏm hài hước và không kém phần nhân văn, nhiều bộ phim hài hước đã chiếm trọn tình cảm của khán giả trên thế giới. Không chỉ lời thoại hài hước, hình tượng nhân vật được khắc họa rõ nét. Topxephang.com xin giới thiệu 11 bộ phim hài hay nhất thế giới bạn không thể nào bỏ qua khi mê phim hài giúp mọi người xua tan đi mệt nhọc trong cuộc sống bằng tiếng cười

1 Taxi em tên gì?

Chuyện phim là hành trình đầy hài hước của anh chàng Thượng Phong – một tiến sĩ khoa học đãng trí chuyên nghiên cứu về bò sát và cô nàng tài xế taxi cá tính tên Bình Chi. Họ gặp nhau do Thượng Phong bị lỡ chuyến bay từ Sài Gòn về Đà Lạt, buộc phải bắt taxi lên tận xứ hoa cho kịp giờ cầu hôn bạn gái Hạ Mây. Trên đường đi, họ gặp biết bao chuyện dở khóc dở cười, những tình huống hài hước.

Cuối phim, Thượng Phong ở lại Đà Lạt và kết hôn với Hạ Mây, còn Bình Chi lái xe taxi về Sài Gòn.
Đạo diễn: Đỗ Đức Thịnh
Diễn viên: Trường Giang, Angela Phương Trinh, Thanh Thúy, Phi Phụng, Khánh Hiền, Ishidi Shahini, Nam Thư,
Thể loại: Hài Hước
Quốc gia: Việt Nam
Năm sản xuất: 2016

2 Già Gân, mỹ nhân và găng tơ
Ông Tỏi – một lão “già gân” chẳng có gì ngoài tiền và sự cô đơn, bấy lâu nay vẫn luôn sống trong hồi tưởng về một thời đã qua, một người vợ đã xa… Rồi một ngày nọ, khi ông ta quyết định đi một chuyến thì hàng loạt chuyện gay cấn, kịch tính, thú vị bất ngờ xuất hiện!
Ông ta đi đâu? Gặp ai? Chuyện gì đã xảy ra?
Mà lại xảy ra với một “già gân” chính hiệu?

Đạo diễn: Đức Thịnh
Diễn viên: Hoài Linh , Trường Giang , Tóc Tiên
Thể loại: Hài Hước
Quốc gia: Việt Nam
Năm sản xuất: 2016

3 Bạn gái tôi là sếp
Bộ phim xoay quanh chuyện tình đầy “ngang trái” giữa chàng nhân viên ngân hàng “không phải dạng vừa đâu” với nàng sếp ngang ngạnh, hiếu thắng nhưng lại có trái tim đa cảm. Cặp trai tài gái sắc vừa yêu nhau say đắm, vừa cạnh tranh kịch liệt trong nhiệm vụ cực kỳ khó khăn và lại phải đối phó với các “thánh soi” từ văn phòng. Bạn Gái Tôi Là Sếp là tác phẩm mới nhất của đạo diễn Hàm Trần. Phim dành cho các cặp đôi tháng 2 với sự tham gia của dàn diễn viên “trai xinh gái đẹp”: Miu Lê, Đỗ An, Lê Khánh, Ngọc Thảo, Huyme… Xem thêm
Đạo diễn: Hàm Trần
Diễn viên: Miu Lê, Đỗ An, Lê Khánh, Tuấn Khải, Huyme, Ngọc Thảo, Hoàng Phi, Phở
Thể loại: Hài Hước
Quốc gia: Việt Nam
Năm sản xuất: 2016

4 Nắng
Bé Nắng (Kim Thư) 5 tuổi, lanh lợi, đáng yêu sống cùng Trang – tên gọi thân thương là mẹ Mưa (Thu Trang), một người mẹ bị thiểu năng, ngờ nghệch. Hàng ngày, hai mẹ con nương tựa nhau trong một căn nhà hoang, sống qua ngày bằng việc bán vé số và lượm ve chai. Bé Nắng và mẹ Mưa luôn dành được sự đùm bọc che chở của ông Ba (Hoài Linh) bằng những tô hủ tíu cứu đói vào những ngày không đủ tiền sống. Liệu rằng, cuộc sống của hai mẹ con ngày qua ngày sẽ mãi mãi được yên bình với tình yêu thương dành cho nhau? Bộ phim là tác phẩm tiếp theo từ nhà sản xuất 49 Ng&ag… Xem thêm

Đạo diễn: Đồng Đăng Giao
Diễn viên: Trấn Thành, Hoài Linh, Thu Trang, Tiến Luật, Kiều Minh Tuấn
Thể loại: Hài Hước
Quốc gia: Việt Nam
Năm sản xuất: 2016

5 Bảo mẫu siêu quậy 2
Cậu bé bánh bao cu Tin – á quân Người hùng tí hon và bé Simba siêu hot trong Bảo Mẫu Siêu Quậy 1 trở lại với một hành trình mới, một cuộc phiêu lưu mới trong phần 2. Cùng xuất hiện bên cạnh các bé còn có danh hài Hoài Linh. Bộ phim gia đình hài hước này sẽ ra mắt vào đúng dịp Tết Thiếu nhi 1-6.

Đạo diễn: Lê Bảo Trung
Diễn viên: Hoài Linh, Ku Tin, Hiếu Hiền, Tam Thanh, A Pù, Minh Châu, Cát Vi
Thể loại: Hài Hước
Quốc gia: Việt Nam
Năm sản xuất: 2016

6 Tấm Cám chuyện chưa kể

Nước Đại Việt cổ xưa, có nàng Tấm xinh đẹp sống chung với Cám và mụ dì ghẻ. Tấm bị mẹ con Cám đối xử tệ bạc. Tấm đem con cá bống về nhà nuôi trong giếng nhưng cá bống bị mẹ con Cám bắt lên ăn thịt. Ông Bụt hiện ra bảo Tấm lấy xương cá bống bỏ vào lọ đem chôn.

Lúc đó triều đình thông báo tuyển vợ cho Thái tử, tất cả các cô gái đều có thể vào cung cho Thái tử xem mặt. Tấm cũng muốn đi nhưng dì ghẻ bắt Tấm lựa đậu đen và đậu trắng. Tấm khóc, ông Bụt lại hiện ra bảo Tấm đào bốn lọ xương cá bống lên. Ông Bụt biến ra bộ đồ đẹp và con ngựa cho Tấm vào cung. Trên đường đi Tấm làm rơi chiếc giày xuống sông.

Thái tử vô tình đi ra bờ sông rồi nhặt được chiếc giày của Tấm. Thái tử truyền lệnh ai mang vừa chiếc giày sẽ được làm vợ Thái tử. Các cô gái thay phiên nhau thử giày, trong đó có cả Cám, nhưng không ai mang vừa. Đến khi Tấm bước vào và mang vừa giày, Thái tử đồng ý cưới Tấm. Tấm làm vợ Thái tử trước sự ghen tức của mẹ con Cám.

Ngày giỗ cha, Tấm về nhà ăn giỗ. Lúc Tấm đang hái cau thì dì ghẻ chặt cây làm Tấm té xuống chết. Cám được đưa vào cung, thay thế Tấm phục vụ Thái tử. Lúc này lão Thừa tướng đang có âm mưu tạo phản để cướp ngôi vua, ông ta được sự trợ giúp của Cám và Tướng quân Thạch Biền. Linh hồn Tấm biến thành chim vàng anh, chim vàng anh bảo vệ Thái tử không bị Cám ám sát. Cám liền giết chim vàng anh, xác của chim biến thành cây xoan đào. Cây xoan đào lại bảo vệ Thái tử không bị Thạch Biền ám sát.

Đất nước Chinh La muốn xâm chiếm Đại Việt. Thái tử phải dẫn quân đi đánh đuổi giặc ngoại xâm, đi cùng với Thái tử còn có hai vị Tướng quân là Trần Bằng và Nguyễn Lực. Ở ngoài chiến trường, quân giặc tấn công ồ ạt khiến Thái tử rút lui. Khi đi ngang qua núi, Trần Bằng đã phản bội và xô Thái tử xuống núi. Bên dưới núi bất ngờ mọc lên một cây thị hứng đỡ Thái tử. Lát sau có bà lão đến hái quả thị và tìm thấy Thái tử.

Bà lão đưa Thái tử về nhà chăm sóc, nàng Tấm từ trong quả thị hiện ra gặp lại Thái tử. Sau đó Tướng quân Nguyễn Lực tìm được vợ chồng Thái tử. Hiện giờ đội quân Chinh La đã chiếm được kinh thành, Thái tử liền tập hợp lực lượng chuẩn bị tái chiếm kinh thành. Thái tử chỉ huy đội quân tiến về kinh thành, tiến vào trong cung điện. Một trận chiến ác liệt diễn ra.

Lão Thừa tướng hiện nguyên hình là một con quái vật, ông ta trở mặt giết chết Trần Bằng, rồi chiến đấu với Thái tử. Thái tử ăn một viên thuốc thần kỳ, tự biến mình thành quái vật để đánh với lão Thừa tướng. Cuối cùng Thái tử giết được Thừa tướng, chàng trở lại hình dạng con người. Đội quân Chinh La bị tiêu diệt hoàn toàn, Nguyễn Lực giết chết Thạch Biền, còn Cám bị giam vào ngục tối. Đất nước được yên bình như xưa, Thái tử rước nàng Tấm về cung, họ sống với nhau hạnh phúc mãi mãi về sau.

Đạo diễn: Ngô Thanh Vân
Diễn viên: Isaac, NSND Ngọc Giàu, Ngọc Trai, Hiếu Hiền NSƯT Hữu Châu, NSƯT Thành Lộc, Ngô Thanh Vân, Will, S.T, Jun, Ninh Dương Lan Ngọc, Hạ Vi
Thể loại: Hài Hước
Quốc gia: Việt Nam
Năm sản xuất: 2016

7 Vợ ơi… Em ở đâu?
Vợ Ơi… Em ở đâu câu chuyện dở khóc dở cười của chú rể Nam, anh quyết định trốn khỏi lễ cưới của mình ở phút cuối để tìm kiếm tình yêu đích thực. Được sự giúp đỡ của đồng bọn là nhóm 3 Lờ, Nam bước chân vào hành trình chọn vợ gửi tình. Nhiều bóng hồng lướt qua cuộc đời Nam, kéo anh vào những mối tình chớp nhoáng với vô số tình huống tiến thoái lưỡng nan.

Đạo diễn: Trần Hà Sơn
Diễn viên: Bình Minh, Đoàn Việt Hà, Thành Lộc, Huy Khánh, Mạc Văn Khoa, Thanh Thủy, Thanh Nam, Hữu Châu, Phi Phụng, Kiều Trinh, Phương Nam, Trương Tri Trúc Diễm, Phan Thị Mơ, Trần Thị Kiều Ngân, Mai Hải Anh
Thể Loại: Hài Hước
Quốc Gia: Việt Nam
Năm Sản Xuất: 2016

8 Gái già lắm chiêu

Gái già lắm chiêu với những tình huống hài hước, vui nhộn nhưng không kém phần nhân văn. Diễm My 9X vào vai một nữ giám đốc sáng tạo xinh đẹp, thành đạt, 30 tuổi bỗng dưng phát hiện mình mắc căn bệnh suy buồng trứng, sẽ mất khả năng sinh con trong vài tháng tới nên cuống cuồng tìm mọi cách để được thực hiện thiên chức làm mẹ, “dù chỉ một lần duy nhất trong đời”. Và người lọt vào tầm ngắm của cô và nhóm bạn chính là anh chàng hàng xóm do Bình Minh thủ vai. Mời các bạn đón xem!

Đạo diễn: Trần Nguyễn Bảo Nhân, Nam Cito
Diễn viên: Huỳnh Lập, Bình Minh, Diễm My 9X, Việt Hương, Diệu Nhi
Thể Loại: Hài Hước
Quốc Gia: Việt Nam
Năm Sản Xuất: 2016

9 Gia sư nữ quái

Gia sư nữ quái kể về hai anh chàng sinh viên nghèo tên Minh và Trí từ quê lên thành phố đi học, thuê một căn nhà ở chung, cả hai quyết định tham gia cuộc thi mang tên “Sinh viên sáng tạo” do nhà trường tổ chức. Minh và Trí thiết kế một mô hình nhà lầu rồi đem nó nộp cho ban tổ chức với hi vọng sẽ trúng giải và được trao tặng 100 triệu đồng. Trong thời gian chờ kết quả, Minh và Trí liền nghĩ cách đi làm việc gì đó kiếm tiền đóng tiền nhà. Trí nhanh trí dùng “tình yêu kế” dành cho Thủy, con gái bà chủ nhà trọ đanh đá. Còn Minh nhận được công việc gia sư với hợp đồng lý tưởng.Nhưng rắc rối xảy ra khi cô học trò của Minh là một tiểu thư quậy phá, giỏi võ, thích làm đại ca anh hùng hơn là thích học. Chúc các bạn xem phim vui vẻ!

Đạo diễn: Lê Bảo Trung
Diễn viên: Isaac, Bảo Thy, Trấn Thành, Chí Tài, Hoàng Sơn
Thể loại: Hài Hước
Quốc gia: Việt Nam
Năm sản xuất: 2016

10 Ba vợ cưới vợ ba
Bà Vợ Cưới Vợ Ba khán giả sẽ được gặp lại một Hoài Linh dí dỏm, duyên dáng, “diễn mà như không” dù ở những tình huống hài hước hay ở các phân đoạn cao trào, khơi dậy cảm xúc ở người xem một cách tự nhiên và mạnh mẽ nhất. “Bà vợ cưới vợ ba” mang tinh thần vui tươi, hóm hỉnh với những câu chuyện gần gũi xoay quanh mối quan hệ tình cảm gia đình đan xen phức tạp giữa ông Năm Nhẹp, Bà Cối, Đề Nghị Tử , Vicky Kì và Dương Cường.

Đạo diễn: Eric Hải
Diễn viên: Hoài Linh, Quang Minh, Hoàng Oanh, Khánh My, Vũ Tuấn Việt,
Thể loại: Hài Hước
Quốc gia: Việt Nam
Năm sản xuất: 2016

Các Bài Hay Nên Xem Khác

Vật Phẩm Phong Thủy

BÌNH LUẬN