Top 10 linh vật phong thủy giúp cho tuổi Dậu trong năm 2018

0
1176
Vật Phẩm Phong Thủy

Trong phong thủy thường có câu:”Nhất Mệnh – Nhì Vận – Tam Phong Thủy” có nghĩa là bất cứ ai nền móng đầu tiên đều là sinh mệnh. Khi có sinh mệnh chúng ta biết nắm bắt thời vận sẽ giúp mang đến những cơ hội và thành công trong cuộc sống. Từ xa xưa con người đã biết áp dụng các vật phẩm phong thủy đúng cách để giúp thúc đẩy tài lộc, quan lộ hanh thông mang đến may mắn, sức khỏe cho người sử dụng phong thủy đúng cách. Vì vậy topxephang.com với sự tư vấn của các chuyên gia phong thủy xin gợi ý danh sách 10 linh vật phong thủy giúp cho tuổi Dậu trong năm 2018

Nên chọn màu hợp với tuổi của mình vời gợi ý sau:
– Màu tương sinh của tuổi Ất dậu: Màu đen tượng trưng cho hành Thủy và chắc bạn cũng dễ dàng đoán ra người mạng Thủy hợp nhất với đen. Ngoài ra màu trắng cũng sẽ rất hợp với bản mệnh của tuổi Ất dậu vì Kim sẽ sinh Thủy.

– Màu tương sinh của tuổi Kỷ dậu: Người tuổi Kỷ dậu có khá nhiều sự lựa chọn màu cho màu sắc. Bởi họ rất hợp với màu đỏ, màu hồng (Hỏa sinh Thổ), còn màu vàng và vàng đất lại chính là màu bản mệnh của Thổ nên càng tốt hơn.

– Màu tương sinh của tuổi Đinh dậu: Tuổi Đinh dậu nên chọn màu xanh nhẹ nhàng sẽ khiến cho bạn thêm tươi mới. Vì bản mệnh của bạn rất hợp với màu xanh lục(vì Mộc sinh Hỏa). Đặc biệt có thể chọn màu đỏ hoặc hồng, màu tím (vì nó là màu bản mệnh của Hỏa) để luôn nổi bật giữa những chốn đông người.

– Màu tương sinh của tuổi Quý dậu: Hãy chọn cho mình màu vàng rực rỡ hoặc màu trắng tinh khiết. Vì màu vàng (Thổ), mà Thổ sinh Kim nên rất tốt cho người tuổi Quý dậu. còn màu trắng là màu tượng trưng cho bản mệnh nên cũng tốt cho người tuổi Quý dậu.

– Màu tương sinh của tuổi Tân dậu: trên thực tế, có khá nhiều người tuổi Tân dậu yêu thích màu xanh. Và đó cũng chính là màu của bản mệnh của tuổi Tân dậu và màu xanh sẽ giúp người mạng Mộc cảm thấy thoải mái, tươi vui hơn. Ngoài ra, người tuổi Tân dậu cũng rất hợp với màu đen hoặc xanh đen, vì đen, xanh đen tượng trưng cho hành Thủy, mà Thủy sinh Mộc nên rất có lợi cho người tuổi Tân dậu.

1 Tượng Gà Phong Thủy

Biểu tượng Gà Phong Thủy là con vật thuộc hành Kim – rất hợp với những người mang mệnh thủy, là linh vật phong thủy thường được sử dụng khá phổ biến, có thể là giải trừ các thế sát cho ngôi nhà hoặc giải trừ “đào hoa sát” cho cá nhân hay tránh bị tiểu nhân nói xấu sau lưng hợp người tuổi Dậu.

2 Tượng Trâu Phong Thủy

Theo như phong thủy cho ta thấy được thì tượng Trâu làm bằng bột đá mạ vàng non mang tới cho bạn Kim khí và tốt cho tài lộc, có lợi cho công việc kinh doanh, bất động sản hoặc đầu tư dài hạn. Ngoài ra ở trong phong thủy thì tượng Trâu còn để ở chế hóa, trấn yểm cho người tuổi Dậu. Sử dụng ở tượng Trâu bằng đồng hay đất nung, bột đá nhưng khi bài trí phải kết hợp với hướng để phát huy tác dụng.

3 Tượng Rắn Phong Thủy

Rắn có khả năng bảo vệ gia chủ tuổi Dậu và các thành viên trong gia đình, giúp trừ tà khi, xua đuổi những vận đen không tốt đến với căn nhà. Như chúng ta đã biết thì rắn là động vật biểu hiện cho cả 2 mặt đó là thiện và ác, rắn có khả năng phun nọc độc để hạ sát đối phương, tuy nhiên khi được thờ cúng linh thiêng thì rắn sẽ dùng chính nọc độc và sức mạnh của mình để đối phó với những thế lực bên ngoài, ngăn chặn ma tà xâm nhập, bảo vệ các thành viêm trong nhà luôn được bình an, tránh được điềm xấu xảy ra.

4 Tượng Tỳ Hưu Phong Thủy

Tỳ Hưu còn có tác dụng trấn nhà để tránh tà khí, ta đặt Tỳ Hưu ở các hướng tốt trong nhà như: Sanh khí, Thiên y, Diên niên, Phục vị. Nhất là hướng “sanh khí”, thì Tỳ Hưu có thể làm cho vận mệnh các thành viên trong gia đình tuổi Dậu chuyển biến tốt, vận mệnh tốt được nâng cao, đuổi tà khí đi và có tác dụng trấn nhà, vì vậy Tỳ Hưu đã trở thành thần bảo vệ cho gia đình, bảo vệ sự bình yên cho ngôi nhà của người tuổi Dậu.

5 Tượng Thiềm Thừ Phong Thủy

Thiềm Thừ là biểu tượng của tài lộc và yên lành, là vật phẩm may mắn trong công việc làm ăn, sự bình an cho gia chủ tuổi Dậu. Nên mọi người thường hay dùng để biến xấu thành tốt trong phong thủy nhà cửa, hoặc để tặng bà con, bạn bè thân hữu khi có dịp hỷ sự.

6 Tượng Cá Chép Phong Thủy

Cá chép cũng là một biểu tượng của may mắn. Con cá chép có biểu tượng của lòng dũng cảm vô song trong truyền thuyết vượt vũ môn để Hoá Rồng, là tượng trưng cho tính kiên nhẫn, một điều không thể thiếu nếu muốn thành công cho người tuổi Dậu.

7 Rùa Phong Thủy

Rùa phong thủy được coi là một trong bốn loài linh vật trấn giữa bốn phương. Những con rùa canh giữ phương Bắc – đại diện cho mệnh Thủy và con số một. Theo quan niệm xưa, phương Bắc là nơi thu hút tiền tài từ công việc hay kinh doanh, cũng như công danh và sự nghiệp cho người tuổi Dậu.

8 Sư Tử Phong Thủy

Nói một cách đơn giản, sư tử phong thủy có tác dụng trừ tà khí, sát khí cho người tuổi Dậu. Ý nghĩa của nó đối với tài khí chính là ở điểm có thể bài trừ trở ngại tiền tài, làm cho việc kinh doanh được tăng trưởng. Ngày nay, những nơi sử dụng sư tử phong thủy nhiều nhất là các cơ quan doanh nghiệp. Người tuổi Dậu đặt một đôi sư tử ngay trước cổng lớn để có thể bài trừ vô số các trở ngại gây ra cho công việc.

9 Tượng Voi Phong Thủy

Theo phong thủy, voi có thể mang lại may mắn và thành công về mặt tài chính cho gia đình tuổi Dậu. Chúng được ngưỡng mộ vì có trí thông minh, sức mạnh và nhân phẩm tuyệt vời. Chúng vừa có phẩm chất con người vừa có phẩm chất của thần linh, nên với người Phương Đông voi là biểu tượng chung của sự may mắn, được thờ cúng và tôn vinh.

10 Ngựa phong thủy

Hình ảnh những chú ngựa luôn đem lại nguồn tài lộc, sự phát đạt trong kinh doanh, sự nhanh nhạy và tăng tiến tiền tài, khiến những công việc dự định sẽ nhanh chóng hoàn thành hơn dự kiến và đạt kết quả cao hơn mong muốn cho tuổi Dậu.

Các Bài Hay Nên Xem Khác

Vật Phẩm Phong Thủy

BÌNH LUẬN