Top 10 đồ phong thủy tốt nhất đồi với vận mạng tuổi Thìn trong năm 2018

0
1032
Vật Phẩm Phong Thủy

Trong phong thủy thường có câu:”Nhất Mệnh – Nhì Vận – Tam Phong Thủy” có nghĩa là bất cứ ai nền móng đầu tiên đều là sinh mệnh. Khi có sinh mệnh chúng ta biết nắm bắt thời vận sẽ giúp mang đến những cơ hội và thành công trong cuộc sống. Từ xa xưa con người đã biết áp dụng các vật phẩm phong thủy đúng cách để giúp thúc đẩy tài lộc, quan lộ hanh thông mang đến may mắn, sức khỏe cho người sử dụng phong thủy đúng cách. Vì vậy topxephang.com với sự tư vấn của các chuyên gia phong thủy xin gợi ý danh sách 10 đồ phong thủy tốt nhất đồi với vận mạng tuổi Thìn trong năm 2018

Nên chọn màu hợp với tuổi của mình vời gợi ý sau:
– Màu tương sinh của tuổi Bính thìn: Người tuổi Bính thìn có khá nhiều sự lựa chọn màu cho màu sắc. Bởi họ rất hợp với màu đỏ, màu hồng (Hỏa sinh Thổ), còn màu vàng và vàng đất lại chính là màu bản mệnh của Thổ nên càng tốt hơn.

– Màu tương sinh của tuổi Canh thìn: Hãy chọn cho mình màu vàng rực rỡ hoặc màu trắng tinh khiết. Vì màu vàng (Thổ), mà Thổ sinh Kim nên rất tốt cho người tuổi Canh thìn. còn màu trắng là màu tượng trưng cho bản mệnh nên cũng tốt cho người tuổi Canh thìn.

– Màu tương sinh của tuổi Giáp thìn: Tuổi Giáp thìn nên chọn màu xanh nhẹ nhàng sẽ khiến cho bạn thêm tươi mới. Vì bản mệnh của bạn rất hợp với màu xanh lục(vì Mộc sinh Hỏa). Đặc biệt có thể chọn màu đỏ hoặc hồng, màu tím (vì nó là màu bản mệnh của Hỏa) để luôn nổi bật giữa những chốn đông người.

– Màu tương sinh của tuổi Mậu thìn: trên thực tế, có khá nhiều người tuổi Mậu thìn yêu thích màu xanh. Và đó cũng chính là màu của bản mệnh của tuổi Mậu thìn và màu xanh sẽ giúp người mạng Mộc cảm thấy thoải mái, tươi vui hơn. Ngoài ra, người tuổi Mậu thìn cũng rất hợp với màu đen hoặc xanh đen, vì đen, xanh đen tượng trưng cho hành Thủy, mà Thủy sinh Mộc nên rất có lợi cho người tuổi Mậu thìn.

– Màu tương sinh của tuổi Nhâm thìn: Màu đen tượng trưng cho hành Thủy và chắc bạn cũng dễ dàng đoán ra người mạng Thủy hợp nhất với đen. Ngoài ra màu trắng cũng sẽ rất hợp với bản mệnh của tuổi Nhâm thìn vì Kim sẽ sinh Thủy.

1 Tượng Rồng Phong Thủy

Là con vật đứng đầu trong các loài thú lành, nên ngoài việc hóa sát rồng còn tăng cường phát huy quyền lực, người có chức vụ cao dùng nó có hiệu quả càng lớn. Ngoài ra rất phù hợp cho người tuổi Thìn làm việc hành chính hoặc hoạt động chính trị, giúp chống lại những lời gièm pha và tăng cường quyền uy.

2 Tượng Khỉ Phong Thủy

Theo các nhà phong thủy cũng cho rằng khỉ là một biểu tượng của quyền quý, tước hầu và đem lại nhiều may mắn cho người tuổi Thìn . Vì thế mà rất nhiều người đã lựa chọn tượng khỉ để trưng bày. Nhằm mang lại những điều tốt lành trong phong thủy. Tượng con khỉ có thể là một món quà quý tặng cho những người tuổi Thân. Hoặc những người có tuổi tam hợp với tuổi Thân như tuổi Tý, tuổi Thìn .

3 Tượng Chuột Phong Thủy

Con chuột mang hành thủy. Vũ trụ hình thành đầu tiên sinh ra nước. Nước có sự sống sinh ra vạn vật… Vì thế người ta trưng bày tượng chuột phong thủy với mong muốn một sự bắt đầu và sự phát triển trường tồn cho người tuổi Thìn

4 Tượng Tỳ Hưu Phong Thủy

Tỳ hưu còn được gọi là con Tịch tà. Sở dĩ có tên gọi này là bởi tỳ hưu là một loài rất hung dữ, chuyên tìm bắt và cắn hút tinh khí của các loài yêu tinh. Với hàm răng sắc nhọn, lại là một trong chín người con của rồng nên tỳ hưu chứa trong mình sức mạnh khủng khiếp để có thể đối chọi, tiêu diệt được các loài tà ma, yêu quái, cũng như hóa giải sát khí cho người tuổi Thìn .

5 Tượng Thiềm Thừ Phong Thủy

Thiềm Thừ là linh vật của tài lộc. Vì thế nó có thể mang tiền bạc, của cải và sự giàu sang tới cho người tuổi Thìn . Khác với Tỳ Hưu có thể hút của cải vào trong nhà thì Thiềm Thừ lại nhả của cải từ trong cơ thể. Hình tượng miệng ngậm đồng tiền và nhả tiền chính là ý nghĩa đó. Thiềm Thừ có hình dáng toát lên một vẻ phú quý giàu sang cũng mang ý nghĩa, gia chủ tuổi Thìn nào cóc cóc thì chắc chắn sớm muộn cũng gặp phú quý.

6 Phật Di Lặc Phong Thủy

Phật cưỡi gậy như ý biểu tượng cho quyền lực, vì vậy đối với những người tuổi Thìn có quyền cao chức trọng trong công việc nên bày tượng trong văn phòng làm việc để cầu mong mọi sự thuận theo ý của người tuổi Thìn .

7 Quan Công Phong Thủy

Với những người tuổi Thìn làm chức lớn hay có tầm quan trọng trong kinh doanh, chính trị hoặc các tổ chức sẽ thường xuyên gặp phải những người đố kị chơi xấu, thường xuyên dùng âm mưu thủ đoạn để hãm hại. Do đó người ta tin rằng các nhà lãnh tụ và doanh nhân khi đạt Quan Công sau lưng, tại nơi làm việc, họ sẽ luôn nhận đươc sự hỗ trợ mạnh mẽ để chống lại những thế lực đang làm ảnh hưởng đến họ.

8 Bình Ngọc Phong Thủy

Là một trong tám vật may mắn của đạo Phật, bình tượng trưng cho sự tiếp nhận sự phù hộ của Đức Phật cho người tuổi Thìn , thể hiện dưới hình thức rượu tinh khiết và ánh sáng trắng.

Là một trong Bát Bửu, bình tượng trưng cho nơi chứa năng lượng tốt, biểu hiện dưới hình thức an tịnh trong tâm hồn và hạnh phúc trong tình yêu cho người tuổi Thìn .

9 Gậy Như Ý Phong Thủy

Ý nghĩa của quyền trượng này đúng như tên gọi “Như Ý” thể hiện việc cầu được ước thấy, những điều người tuổi Thìn mong muốn đều đạt được. Ngoài ra quyền trượng cũng có ý nghĩa là thể hiện sự hài lòng với những điều mình có và cầu mong về sự ổn định bền vững.

10 Tranh Đồng Phong Thủy

Thuyền buồm được xem là biểu tượng của thành công trong kinh doanh, nó tượng trưng cho gió, mang lại nhiều cuộc giao dịch kinh doanh tốt đẹp và thu được nhiều lợi nhuận.

Treo tranh thuyền buồm tiến về phía người tuổi Thìn dùng để kích hoạt vận may trong kinh doanh, tăng thêm tài lộc…

Các Bài Hay Nên Xem Khác

Vật Phẩm Phong Thủy

BÌNH LUẬN