0
1813
Vật Phẩm Phong Thủy

Sau thời gian làm việc và học tập mệt mõi thì thể loại phim hài hước luôn là món ăn tinh thần đắt khách nhất từ trước đến nay được mọi người lựa chọn để thư gian. Với chủ đề dí dỏm hài hước và không kém phần nhân văn, nhiều bộ phim hài hước đã chiếm trọn tình cảm của khán giả trên thế giới. Không chỉ lời thoại hài hước, hình tượng nhân vật được khắc họa rõ nét. Topxephang.com xin giới thiệu Top 5 phim tết Việt Nam siêu hài hước đáng xem nhất giúp mọi người xua tan đi mệt nhọc trong cuộc sống bằng tiếng cười

1 Lục Vân Tiên: tuyệt đỉnh KungFu
Thể loại: Hài, hành động
Đạo diễn: Nguyễn Hoàng Phúc
Diễn viên: NSƯT Thành Lộc, Quang Thắng, Hữu Tín X-Pro, Adam Lâm, Andy Long, Kim Tuyến, Diệp Lâm Anh
Nhà sản xuất: Nguyễn Uyên Phương
Dự kiến phát hành: Tết 2017 tại tất cả các rạp trên toàn quốc
Phim Luc Van Tien: Tuyet Dinh Kungfu 2017 là bộ Phim Tết 2017 giả tưởng kể về chàng Lục Vân Tiên lạc vào xã hội hiện đại để đi tìm người yêu trong mộng. Giữa đám đông hiếu kỳ, chàng kỵ sĩ tự giới thiệu mật danh là L.V.T (Lục Vân Tiên) đang trên đường tìm kiếm nàng Nguyệt Nga. Điều này ngay lập tức gây nên nhiều lời bàn tán xôn xao, người thì tin rằng anh chính là Lục Vân Tiên, kẻ lại phì cười cho rằng đây là tên điên trốn trại… Xem Phim Phim chiếu Tết 2017 với Tèo – một thanh niên lanh lợi, láu cá, nhận ra đây là cơ hội đổi đời, anh ta xác nhận mình biết tung tích của Nguyệt Nga. Chàng kỵ sĩ bí ẩn buộc phải chấp nhận người bạn đồng hành bất đắc dĩ trên đường tìm kiếm người thương. Chung một hành trình nhưng hoàn toàn khác biệt về xuất thân, tính cách và quan điểm sống, cả hai lâm vào nhiều tình huống tréo ngoe dở khóc dở cười lẫn hiểm nguy ngàn cân treo sợi tóc. Chúc các bạn xem Phim vui vẽ!

2 Chạy Đi Rồi Tính
Thể loại: Hài hước
Đạo diễn: Bảo Nhân, Nam Cito
Diễn viên: Việt Hương, Diễm My 9x, Hứa Vĩ Văn, Diệu Nhi, Duy Khánh, Nam Thư, Puka, Trọng Khang
Dự kiến khởi chiếu: 28/01/2017 (Mùng 1 Tết)
Chạy Đi Rồi Tính là một bộ phim hài hước sẻ được cặp đôi đạo diễn Bảo Nhân và Namcito cho ra mắt vào năm 2017 xoay quanh câu chuyện về cuộc phiêu lưu đầy thú vị của gia đình cô ca sĩ Elizabeth Phương Trinh. Trong phim vì lỡ tinh lời của nữ đặt vụ Lệ Tuyền, Elizabeth Phương Trinh cùng với chồng và con của mình đã vô tình vướng phải rắc rối với một bằng cướp và một đội vệ sĩ kỳ lạ khiến họ phải trải qua một cuộc trốn chạy đầy hài hước.

3 Bạn Gái Tôi Là Sếp
Thể loại: Hài, tình cảm
Đạo diễn: Hàm Trần
Diễn viên: Miu Lê, Đỗ An, Lê Khánh, Phở Đặc Biệt, Huyme
Nhà sản xuất: Galaxy M&E
Dự kiến phát hành: 03/02/2017
Bộ phim xoay quanh chuyện tình đầy “ngang trái” giữa chàng nhân viên ngân hàng “không phải dạng vừa đâu” với nàng sếp ngang ngạnh, hiếu thắng nhưng lại có trái tim đa cảm. Cặp trai tài gái sắc vừa yêu nhau say đắm, vừa cạnh tranh kịch liệt trong nhiệm vụ cực kỳ khó khăn và lại phải đối phó với các “thánh soi” từ văn phòng. Bạn Gái Tôi Là Sếp là tác phẩm mới nhất của đạo diễn Hàm Trần. Phim dành cho các cặp đôi tháng 2 với sự tham gia của dàn diễn viên “trai xinh gái đẹp”: Miu Lê, Đỗ An, Lê Khánh, Ngọc Thảo, Huyme, Phở Đặc Biệt… Phim được Việt hóa từ tác phẩm ăn khách ATM của Thái Lan.

4 Rừng Xanh Kỳ Lạ Truyện
Đạo diễn: Khương Ngọc
Diễn viên: Hoài Linh, Thu Trang, Tiến Luật, Hứa Minh Đạt, BB Trần…
Thể loại: Hài, Phiêu lưu
Dự kiến phát hành: 28/01/2017
Là phim 3D được đầu tư cực khủng vào mùa Tết, Rừng Xanh Kỳ Lạ Truyện kể về cuộc phiêu lưu của “Tarzan” Việt Nam do NSƯT Hoài Linh thủ vai, dựa theo câu chuyện có thật về “người rừng” nổi tiếng Hồ Văn Lang. Trong phim, nhân vật “người rừng” sẽ có một mối tình dở khóc dở cười với cô tiểu thư quen được nuông chiều do “hoa hậu hài” Thu Trang thủ vai. Ngoài ra, Rừng Xanh Kỳ Lạ Truyện còn sở hữu nhiều diễn viên thực lực và ăn khách khác như: Tiến Luật, Trung Dân, Hứa Minh Đạt, Thanh Phan, BB Trần, Yaya Trương Nhi..

5 Oán
Đạo diễn: Huỳnh Đông
Diễn viên: Vân Trang, Tim, Bella Mai, Bạch Công Khanh, Kiến An, Dư Ánh Hồng
Thể loại: Rùng rợn, kinh dị, tâm lý
Khởi chiếu: 06/01/2017
Thời lượng: 86 phút
Ngôn ngữ: Tiếng Việt phụ đề tiếng Anh
Đây là bộ phim kinh dị của Đạo diễn Huỳnh Đông do Vân Trang thủ vai chính, vì bộ phim mang tính chất kinh dị nên nhà sản xuất phim đã chọn ngày khởi chiếu là trước Tết 06/01/2017. Hy vọng chất lượng của phim sẽ giúp cho phim có thể trụ lại các rạp đến những ngày trong Tết, chắc chắn “Oán” sẽ có thể tăng doanh thu một cách đáng kể. Bên cạnh những trận cười sảng khoái hy vọng “Oán” sẽ kéo khán giả vì chất kinh dị thật sự điện ảnh của mình, Tết không có nghĩa là không thể thưởng thức những tác phẩm điện ảnh kinh dị hay.

Nội dung phim:
Vì một hợp đồng công việc nên nhóm bạn Luân, An, Huy Nhi đã cùng nhau lên Đà Lạt. Để tiết kiệm chi phí, cả nhóm quyết định tá túc tại biệt thự nhà Luân. Chuyến đi lẽ ra là chuỗi ngày thư giãn, thú vị của nhóm bạn, nhưng họ lại bất ngờ bị cuốn vào những điều kỳ lạ liên tiếp xảy ra từ chính yêu cầu quái đản của khách hàng và ngay cả trong nhà Luân. Tựa như có một thế lực vô hình đang âm thầm quấy phá sự ngôi nhà yên bình này, những sự kiện bí ẩn liên tiếp xảy ra, khiến cho bà Kim mẹ Luân ngày càng rơi vào hoảng loạn. Trước tình hình của bà, nhóm bạn bắt đầu trở nên lo lắng bất an. Trong khi đó, cha của Luân, ông Đoàn, dường như lại đang che giấu lời giải đáp cho mọi chuyện…

Các Bài Hay Nên Xem Khác

Vật Phẩm Phong Thủy

BÌNH LUẬN